เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าหลังจากมีภาพ ตูมตาม ยุทธนา และนางเอกดีกรีนางงามลาว ลูกน้ำ ทิดาลัด ออกมา จนมีกระแสคอมเมนต์ถล่มทั้งคู่ ซึ่งหลังจากภาพหลุดชุดนี้ ทั้งตูมตามและลูกน้ำ ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจง แต่เชื่อว่าอีกไม่นาน ทั้งคู่คงต้องออกมาพูดแน่นอน

 

 

เพราะล่าสุดดูเหมือนจะมีเรื่องราวจะมาให้ชาวเน็ตได้พูดถึงอีกแล้ว กับคลิปล่าสุดที่ลงในเพจ เจ๊เผือก ที่ตูมตามเดินมาป้อนช็อกโกแลตให้ลูกน้ำกิน ระหว่างที่ทั้งคู่อยู่ในกองละครดอกคูณเสียงแคนทั้งที่บอกว่าช็อกโกแลตจากคนหล่อ และประโยคที่ลูกน้ำพูดว่า “ไม่ได้อร่อยเพราะช็อกโกแลตนะ อร่อยเพราะคนป้อน” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์กันเพียบ ถึงความหวานกลางกองละคร ที่ตูมตามป้อนเองกับมือ และลูกน้ำที่ยิ้มอารมณ์ดี และดูเหมือนคนในกองละครจะรู้ด้วยหรือไม่ เพราะมีเสียงคนแซวด้วยว่า “หวานกันแต่เช้า” ตามมาด้วย

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online