เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าปิดฉากความรักไปอีกคู่สำหรับคู่ของนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ กับแฟนหนุ่มสุดหล่อ โชแปง เลิศวริศ หลังทั้งคู่คบกันมานานกว่า 6 ปี เกือบจะขึ้นแท่นเป็นคู่รักมาราธอนแล้ว เพราะทุกครั้งที่เห็น มารี ก็จะเห็น โชแปง ยืนอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจเสมอ แต่ภาพหวานๆ สุดท้ายมีอันต้องร้างราไปอย่างน่าเสียดาย

 

 

ซึ่ง มารี เบิร์นเนอร์ ได้เปิดเผยไว้ถึงเรื่องราวความรักที่มีอันต้องสะดุดไว้ว่าเธอกับ โชแปง ห่างกันมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว พร้อมกับเปิดสาเหตุบอกว่าเป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนที่มีการปรับตัวแล้วแต่สุดท้ายก็ไปกันไม่ได้ แต่ต้องบอกว่าหลังจากที่ มารี กลับมามีสถานะโสดอีกครั้ง หน้าตาที่มาพร้อมกับความสดใสยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิม ซึ่งคาดว่าเวลาได้เยียวยาหัวใจของเธอให้กลับมาแข็งแรงขึ้นแล้วแน่นอน ทั้งสวยทั้งเก่งแบบนี้เชื่อว่าหนุ่มๆ คงอยากเข้าสมัครขออาสาดูแลหัวใจของเธอกันยาวเหยียดแน่นอน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online