เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งเลยจ้า สำหรับ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวคนเล็กของอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร กับแฟนหนุ่มนักบิน ปอ ปิฎก สุขสวัสดิ์ ซึ่งพิธีจัดขึ้นที่โรงแรมโรสวู้ด แบงคอก (Rosewood Bangkok)

โดย โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร พี่ชายคนโต ทำหน้าที่แทนผู้เป็นพ่อ ส่งตัวเจ้าสาวให้กับเจ้าบ่าว ขณะที่อดีตนายกรัฐมนตรีได้วิดีโอคอลมาอวยพรลูกสาวคนเล็กในงานแทน ทั้งนี้ ในงานมีนักการเมืองชื่อดัง คนในแวดวงสังคม และดาราคนดังมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ในวันที่ 22 มี.ค.ที่จะถึงนี้ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร จะควงเจ้าบ่าว ปอ ปิฎก สุขสวัสดิ์ เข้าพิธีฉลองวิวาห์อีกครั้ง พร้อมหน้าครอบครัวชินวัตร ทั้งคุณพ่อทักษิณและคุณอายิ่งลักษณ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ที่โรงแรมโรสวู้ด ณ เกาะฮ่องกง ซึ่งคาดว่าจะมีนักการเมืองชื่อดังของไทยเดินทางไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก ก่อนจะบินกลับมาลุ้นศึกเลือกตั้ง 2562 ในวันที่ 24 มี.ค.นี้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online