เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  เกิดมาเป็นหญิงไทยใจงาม เขาว่าต้องรักนวลสงวนตัว แต่เมื่อปัจจุบันโลกมันเปลี่ยนไป เทคโนโลยีล้ำสมัยขึ้น แต่จิตใจมนุษย์กลับถอยหลังลงไปทุกที ค่านิยมอยู่ก่อนแต่ง ฟันแล้วทิ้ง one night stand เหมือนจะเป็นสิ่งธรรมดาที่ใครๆ ก็สามารถทำได้ไม่ว่าหญิงหรือชาย เฮ้อ…กุลสตรีศรีสยามอย่าง “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” เห็นแล้วมันเพลียจิต บางทีก็อยากจะบวชชีหนีสังคมเสื่อมทรามให้มันรู้แล้วรู้แรดไปเลย
  ไอ้ที่เวิ่นๆ มานี่ก็ไม่ใช่อะไรหรอกนะคะ ก็แค่อยากจะตีแผ่ความเป็นคนใจบุญสุนทาน ของนางร้ายหน้าสวยนางหนึ่งจากวิกมากสีที่บริจาคร่างกายเป็นวิทยาทานให้หนุ่มๆ ในวงการหลายต่อหลายนายได้เชิญชิมจนอิ่มแปล้ แต่อย่าว่าอย่างนี้อย่างนั้นเลยนะคะ ถึงจะคันจนคาลาไมน์หมดไปหลายขวด นางก็เลือกนะเออ เพราะนางจะคัดสรรผู้โชคดี (รึเปล่า?) ที่จะมาสำรวจตรวจตราลงเสาเข็มบนที่นาผืนน้อยของนางเฉพาะพระเอกเท่านั้นคร่า ประมาณว่าเล่นประกบกับพระเอกคนไหนนางก็ไม่ลืมจะชะม้ายชายตาอ่อยให้เขามาตกหลุมค่ะ จุดนี้ให้ฟรีใครไม่เอาก็คงควายเรียกพ่อว่าป่ะ แต่ก็ยังมีพระเอก 2-3 คนที่รู้เช่นเห็นชาติไม่อยากจะเอาตัวล่ำๆ ไปเกลือกกลั้วกับจิ๊สาธารณะ เพราะระดับพระเอกซุปตาร์แล้ว จะหาที่ดีกว่า สวยกว่า สดกว่าได้อีกเยอะคร่า
  นี่ก็เห็นว่าเบื่อคนในวงการแล้วขอคบกับหนุ่มนอกวงการบ้างไรบ้าง จุดนี้เจ๊ก็คิดว่านางคงฟาดเรียบมาหมดแล้วอ่ะไอ้พวกพระเอกหน้าหม้อเนี่ย เลยอยากจะลองเปลี่ยนรสชาติไปชิมไส้กรอกไฮโซดูบ้างประมาณนั้น อู้ยยย เห็นว่าไฮโซนายนั้นทั้งรักทั้งหลงหลุมสาธารณะอย่างกะอะไรดี ไม่ได้รู้เล้ยว่าผ่านมาแล้วกี่เสาเข็ม ไอ้ภาพลักษณ์ที่ว่าพ่อหวงหนักหวงหนาเนี่ยมันช่างขัดกับความเป็นจริงดีแท้ เห็นหน้าสวยๆ ยิ้มแย้มสม่ำเสมอถ้าเจ๊ไม่เจอมากับ  ตัวก็คงไม่สะดุดใจหรอกคร่า ว่านี่แหละ สตอบอแหลตัวแม่
  เอาเป็นว่าเจ๊จะเตือนด้วยความหวังดี ว่ารักสนุกไม่คิดผูกพันก็ระวังจะเบนโลให้อับอายขายขี้หน้าประชาชีเขานะเออ ถุงยงถุงยางสมัยนี้มีขายให้เกลื่อน เห็นว่ารสกล้วยออกใหม่ไฉไลมั่กมาก ลองเอามาใช้ดูป่ะ เผื่อผัวไฮโซจะยิ่งรักยิ่งหลงจะได้ไม่ต้องทำตัวเป็นหอยสาธารณะอีก เคนะ