เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  ถามมามากมายเหลือเกินว่าเมื่อไรจะได้ดูผลงานนางเอกสุดเซ็กซี่ “อั้ม-พัชราภา” เอาเป็นว่าอีกไม่นานเกินรอนะจ๊ะ ซึ่งตอนนี้ “อั้ม” กำลังถ่ายทำละคร “พราว” ในบทฝาแฝดส่วนในเรื่องงานหนังเร็วๆ นี้มีแน่นอน กับภาพ ยนตร์ “Only You” นั่นเองคร่า
อ่ะๆๆ แต่ถ้ามาโฟกัสเรื่องความรักของ “อั้ม” นาทีนี้ชีก็มีความสุขสุดๆ เลยละ ที่สำคัญหวานใจ “หนุ่มแอมป์” ก็คอยดูแลไม่มีห่าง ว่างตรงกันเมื่อไรก็มีภาพความหวานให้ประชาชีได้อิจฉากันตลอด ดีไม่ดีนะยังมีโชว์จุ๊บเหม่งให้เห็นกันเต็มตาอยู่เสมอ แต่มันก็เป็นธรรมดาของคนมีความรักละค่ะ มีแฟนมันต้องเปิดตัว โชว์ความหวานให้ติ่งได้ฟินกันบ้างไรบ้างจะให้มานั่งแอ๊บ และแถว่าไม่เป็นแฟนกันเหมือนกับใครหลายๆ คู่ในวงการบันเทิงมันก็ไม่ใช่เนอะ อิอิ 
  โอ๊ะๆๆ แต่จะว่าไปคู่เนี้ยเขาก็คบกันมาจะ 4 ปีแล้วเหมือนกันนะ อาจจะมีรักๆ เลิกๆ งอนๆ กันบ้าง แต่ทั้งคู่ก็จับมือข้ามอุปสรรคกันไปได้ตลอด แต่ตอนนี้ก็มีแค่อย่างเดียวล่ะที่ใครอยากรู้ว่าเมื่อไร “แอมป์” จะยกขันหมากมาขอ “อั้ม” ลงจากคานทองสักที แต่ยังไงก็อย่านานไปนะ “แอมป์” เดี๋ยวผู้หญิงรอนานไม่อยากแต่งขึ้นมาเดี๋ยวจะหาว่าไม่บอก 
  เห็น “อั้ม” มีความสุขเราก็มีความสุขจะได้ลบคำสบประมาทสักที ว่าเป็นซุปตาร์อาภัพรัก แต่ถ้าทำให้ความหวังของพวกเราทั้งหลายแห้ว เมื่อไรเดี๋ยวจะให้พลพรรคคนรัก “อั้ม” จับ “หนุ่มแอมป์” มาตีก้นซะให้เข็ด 555 แต่คงได้แต่งงานกันแหละเนอะ
TV Pool OnlineTV Pool Online