เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ชาวเน็ตช่วยกันแชร์ ตามหา นักเรียนหนุ่ม โพสต์ข้อความผ่านกระทู้พันทิป ขอจบชีวิตตัวเอง ขณะที่ “ป๊อก ปิยธิดา” โพสต์ข้อความ เด็กที่หายเป็นหลาน “ตั๊ก” ใครเจอช่วยแจ้งเบาะแส…

“ถึงพ่อและแม่ครับ แม้ผมจะไม่อยู่แล้ว ขอให้ย้อนกลับมาอ่านในเวลาที่ความทรงจำหวนมา ใช้ชีวิตให้มีความสุข รักเสมอครับ” โดยระบุว่า ตัวเองคือ นาย ภูมิชญณัฐ มิตรธีรโรจน์ ซึ่งได้ยืมล็อกอินของพี่คนหนึ่ง โพสต์ข้อความนี้ และว่า ตัวเองไม่ได้มีปัญหาหรือความกดดันประการใด และสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ จะไม่โทษใคร เพียงแต่ไม่มีเหตุผลที่จะอยู่ในโลกมายานี้ต่อไป

พร้อมสารภาพว่าในช่วงวัย ตัวเองเคยเกเรและแสดงกิริยาไม่เหมาะสม จนทำให้พ่อแม่ต้องเสียใจในบางครั้ง พร้อมบรรยายความเสียใจที่เห็นพ่อแม่ทะเลาะกัน ขอบคุณและขอโทษสำหรับทุกอย่าง และขอยืนยันอีกครั้งว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ไม่ใช่ความผิดของผู้ใด

ซึ่งต่อมา ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ได้มีการแชร์โพสต์จากเพื่อนคนหนึ่งของน้อง พร้อมระบุว่า “หลานพี่ตั๊กค่ะ ทางครอบครัวกำลังเร่งตามหากันอยู่ ใครมีเบาะแสรบกวนติดต่อกลับ 081-612-1953 ขอบคุณค่ะ”

ล่าสุดเจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่าหลานชายได้กลับมาบ้านแล้วเมื่อช่วงตีห้าที่ผ่านมาโดยมีคนเข้ามาให้กำลังใจขอให้ครอบครัวคนดังนั้นผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้กันอย่างมากมาย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online