เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
‘EXO’ เอาใจ FC เพิ่มรอบคอนเสิร์ตเดี่ยว
          หลังจากที่ “EXO” ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “Overdose” ไป ยอดวิวในยูทูปก็ถล่มทลายเลยทีเดียว โดยมีผู้เข้าชมกว่า 3 ล้านวิวภายในเวลา 32 ชั่วโมงเท่านั้น นอกจากนี้ยอดจองอัลบั้มยังพุ่งไปถึง 6.5 แสนแผ่นแล้ว จากกระแสตอบรับอันร้อนแรงนี้จึงส่งผลให้คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของพวกเขาอย่าง “EXO FROM. EXOPLANET #1 THE LOST PLANET” ต้องเพิ่มรอบไปด้วย โดยจากเดิมที่มีเพียง 2 รอบ ในวันที่ 23-24 พ.ค. นี้ บัตรได้ทำลายสถิติขายหมดอย่างรวดเร็วภายใน 1.47 วินาที ซึ่งไม่เป็นที่เพียงพอต่อความต้องการของแฟนคลับ ดังนั้นจึงมีการเพิ่มอีก 1 รอบในวันที่ 25 พ.ค. รวมแล้วเป็น 3 วัน 3 รอบนั่นเอง
ช็อค! ‘เรียวตะ’ รับ มีลูกก่อนเข้าวงการ
          โดนขุดคุ้ยเรื่องราวความรักในอดีตซะแล้วค่ะ สำหรับ “หนุ่มเรียวตะ โอซาวะ” ที่หลังจากมีข่าวว่ากำลังมีความรักครั้งใหม่กับ “สาวโชโกะ นากางาวะ” เขาก็ถูกลือว่าเคยมีลูกมาแล้วก่อนที่จะเข้าวงการ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายอมรับแล้วว่าข่าวลือที่ว่าเป็นเรื่องจริง และถึงแม้ว่าปัจจุบันเขาจะไม่ได้ใช้ชีวิตกับอดีตภรรยาและลูกแล้ว แต่เขาก็ยังคงดูแลทั้งลูกและแม่ของลูกมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่ง “เรียวตะ” ก็ได้ขอโทษและขอบคุณแฟนๆ ที่ยังให้กำลังใจด้วยค่ะ
‘ซุนลี่’ ดอดคลอดลูกคนที่ 2 @ ฮ่องกง
           หลังจากที่ “ซุนลี่” ถูกจับตามองว่าละเมิดนโยบายลูกคนเดียวของประเทศจีนบ้านเกิดของเธอ เพราะตั้งท้องลูกคนที่ 2 ล่าสุดเธอก็ได้เดินทางไปคลอดลูกที่ฮ่องกงแล้ว ทั้งๆ ที่รัฐบาลฮ่องกงออกนโยบายสั่งทุกโรงพยาบาลห้ามทำคลอดผู้ที่ไม่ได้ถือสัญชาติฮ่องกง จึงทำให้เกิดข้อสงสัยว่าเธอไปคลอดลูกที่นั่นได้อย่างไร แต่สุดท้ายแหล่งข่าววงในก็เผยว่า “ซุนลี่” กับ “เติ้งเชา” สามีได้ดำเนินการขอสัญชาติฮ่องกงเรียบร้อยแล้ว จึงไม่มีปัญหาในการทำคลอดนั่นเอง
ต้นสังกัดเผย ‘ซออินกุก’ เตรียมคัมแบ็คงานเพลง
           นอกจากจะเป็นนักแสดงแล้ว “หนุ่มซออินกุก” ยังเป็นนักร้องเสียงดีที่ทำเอาสาวๆ เคลิ้มอีกด้วย โดยล่าสุดต้นสังกัดอย่าง “Jelly Fish Entertainment” ก็ได้เผยว่า “ซออินกุก” กำลังจะเปิดตัวเพลงใหม่ในรูปแบบดิจิตอลซิงเกิ้ล โดยคาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 14 พฤษภาคม ซึ่งเพลงของเขาจะถ่ายทอดความรู้สึกของฤดูใบไม้ผลิ และถือเป็นการคัมแบ็คงานเพลงในรอบ 1 ปีสำหรับเพลงเดี่ยวของเขาด้วย สำหรับแผนการทำกิจกรรมโปรโมทเพลงใหม่ในฐานะนักร้องนั้นยังไม่ได้กำหนดแต่อย่างใด เนื่องจากตารางงานในการถ่ายละครของเขาแน่นเอี๊ยด งานนี้สงสัยแฟนๆ คงจะต้องลุ้นกันต่อไปแล้วล่ะค่ะ ว่าสุดท้ายแล้วจะได้ยินเสียงนุ่มๆ ของ “หนุ่มซออินกุก” บนเวทีสำหรับโปรโมทเพลงบ้างหรือเปล่า
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online