เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นละครที่มีเรตติ้งมาแรงสุดตอนนี้เลยก็ว่าได้สำหรับละครเรื่อง ทองเอกหมอท่าโฉลง ไปดู 5 แฟนเก่านักแสดง “ทองเอกฯ” ที่คนอาจไม่รู้!

5. ปั้นจั่น – ยิปซี

หล่อเข้มอย่าง ปั้นจั่น ปรมะ ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เคยคบหากับ ยิปซี คีรติ ช่วงเวลาที่คบหายาวนานกว่าคนรักในวงการทุกคนของเธอด้วย แม้จะรักๆ เลิกๆ อยู่ครั้ง 2 ครั้ง แต่ทั้งคู่ก็ประคับประคองกันมา ตลอดเวลาที่คบหามีดราม่ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นความขี้หึงของฝ่ายชายที่จัดว่าเยอะ ไหนจะข่าวฉาวที่ว่ายิปซีคบปั้นจั่นเพราะหุ่นแซ่บเป้าบึ้มอีกต่างหาก สุดท้ายไปไม่ไหวเลิกรากันในที่สุดรวมระยะเวลาคบราว 3 ปี

4. ฟรอย ณัฏฐพงษ์

ถ้าจะพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ที่มีเสียงกรี๊ดแหลมๆ เป็นเอกลักษณ์ ก็คงจะเป็นใครไม่ได้นอกจาก หนุ่ม ฟรอย ณัฏฐพงษ์ ที่ในเรื่อง ทองเอกฯ ได้รับบทเป็น เปียก ซึ่งหนุ่มฟรอยก็พึ่งจะมีข่าวว่าพึ่งเลิกกับนักร้องสาวเสียงดีอย่างแพรว คณิตกุล เมื่อไม่นานมานี้ นี้เอง

3. แพท ณปภา – เตอร์

แพท ณปภา ได้เปลี่ยนหัวใจอีกครั้ง และคราวนี้เธอหันมาคบกับเตอร์ ที่แม้ว่าจะไม่ได้รูปหล่อหรือฐานะดีอย่างแฟนเก่าคนอื่น แต่แพทเองก็รักเพราะเตอร์เอาใจใส่คุณแม่ของแพทที่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ ด้านเตอร์เองก็เคยมีคดีเก่าติดตัวมาก่อน เมื่อแพทรู้ก็ถึงกับช็อก แต่สุดท้ายแล้ว ทั้งแพทและเตอร์ก็แยกทางกัน เนื่องมาจากทัศนคติที่ไม่ตรงกัน เรื่องนี้ทำเอาเตอร์เฮิร์ตหนักมากถึงกับโพสต์ระบาย และมีคำว่า T&P Forever

2. คิม คิมเบอร์ลี

และแล้วเราก็มาถึงนางเอกสาวคนสวยของเรื่อง ทองเอกฯ กันบ้างแล้วนะคะอย่างสาว คิม คิมเบอร์ลี คนสวยของเรานั้นเอง ที่ในเรื่องนี้ก็ได้รับบทเป็น ชบา นางเอกของเรื่อง โดยสาวคิมนั้นก่อนที่จะมามีความรักสุดอินเลิฟในตอนนั้นก็เคยคบกับ หนุ่ม เจ็ท ณัฐพงค์มาก่อนค่ะ แต่ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะเลิกกันไปไม่ดีเท่าไหร่

1. มาริโอ้ เมาเร่อ

และแล้วก็มาพบกันกับอันดับสุดท้าย อย่างพระเอกหนุ่มสุดหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ในเรื่อง ทองเอกฯ นี้ได้รับบทเป็น ทองเอก พระเอกของเรื่องนี้นั้นเอง โดยหนุ่มมาริโอ้นั้นก็เคยคบกับสาว กุ๊บกิ๊บ มาก่อน แต่ก็ต้องเลิกกันไป และปัจจุบันสาวกุ๊บกิ๊บก็แต่งงานมีลูกสุดแสนน่ารักอย่างน้องเป่าเปาไปแล้วด้วย