เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นดาราอีกหนึ่งคนที่ถูกลอตเตอรี่บ่อยมาก สำหรับสาวอารมณ์ดี เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ล่าสุดก็เช่นเดียวกัน เมื่อผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมา งวดล่าสุด 16 มี.ค. เฟี้ยวฟ้าวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ซึ่งเป็นเลข 64

ซึ่งแฟนๆ ก็เข้ามาอนุโมทนาบุญกันใหญ่ เพราะเฟี้ยวฟ้าวบอกว่า เงินทุกบาททุกสตางค์ยกทำบุญ สร้างถวายฐานพระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109 และดีใจไปด้วยกับคนที่มีจิตศรัทธาและโชคดีไปพร้อมๆ กับเฟี้ยวฟ้าวด้วย สำหรับสาวสายบุญที่ได้เขียนแคปชั่นภาพถึงการได้รับโชคครั้งนี้ไว้ว่า..

“เฟี้ยวฟ้าว ขอยกเงินนี้สร้างถวายต่อพระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109 #ศักดิ์สิทธิ์แท้ๆสาธุๆ ในปี62นี้ ข้าพเจ้า เฟี้ยวฟ้าวจะทำการสร้างฐานขององค์ท่าน โดยจะมีเทพเทวดาหลายองค์ ที่จะคุ้มครอง12 นักษัตร ตลอดถึง พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109 ที่สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพรโพธิสัตว์ ม.11 ต.น้ำแพร่ จ.เชียงใหม่
ท่านเมตตาและใจดี ให้โชคกับข้าพเจ้าเสมอมา

ตลอดถึงวันนี้มีผู้คนที่ได้โชคและความเมตตากับองค์ท่านจำนวนมาก มากจริงๆ ในวันนี้ เฟี้ยวฟ้าว ได้ตอบในไลน์ impoffice และไลน์ @feawfoaw กับผู้คนที่มีจิตศรัทธาที่ช่วยกันร่วมบุญสร้าง และได้รับโชคครั้งนี้หลายคนขอบคุณและบ้างก็อัดเสียงร้องไห้ได้รับโชคบ้างมีส่งรูปถ่ายจากเสี่ยงโชคถูกมากมาย เราดีใจและยินดีกับทุกท่านที่มีโชคในครั้งนี้

จริงๆแล้วไม่ใช่เพราะ เฟี้ยวฟ้าว แต่เป็นเพราะ #พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109 และ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆพระองค์ที่ดูแลสานต่อองค์ท่าน อนุโมทนาบุญ โชคเราครั้งนี้ขอยกสร้างฐานทุกบาททุกสตางค์ สาธุๆ เราบอกแล้วท่านศักดิ์สิทธิ์จริงๆ #ละครั้งหน้าเราจะไปไหว้ท่านอีก”