เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กรณีที่สื่อจีนออกมาขยี้ประโคมข่าวเรื่องการเลิกราของคู่รักซุปตาร์ฝั่งเกาหลีอย่าง ซงจุงกิ และ ซองเฮเคียว หรือ คู่รักซงซง ขวัญใจแฟนคลับหลังใช้ชีวิตกันได้ 2 ปี แม้ทางต้นสังกัดของทั้งคู่จะออกมาชี้แจงว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แต่ฝั่งสื่อจีนก็ยังจ้องจับผิดความสัมพันธ์ของคู่รักซุปตาร์ไม่เลิก พร้อมประโคมข่าวอ้างว่า ทั้งคู่กำลังระหองระแหงกับชีวิตสมรสที่ไม่ค่อยราบรื่น ถึงขั้นเตรียมหย่าร้างกันแล้ว

ล่าสุด สื่อจีน ก็ได้จับประเด็นข่าวมาเล่นอีกรอบ หลังมีภาพของ ซงจุงกิ ไปร่วมเป็นสักขีพยานในงานแต่งของเพื่อนสนิทด้วยความชื่นมื่น แต่สื่อจีนก็ไม่มิวายจับผิดไปว่า พระเอกดังไม่ได้สวมแหวนแต่งงานที่นิ้วนางข้างซ้าย อีกทั้งยังบอกอีกว่า ใบหน้าของเขาก็ซูบตอบ ดูอมทุกข์ ผอมลงไปกว่าเมื่อก่อนมาก ไม่เปล่งปลั่งเหมือนคนมีความรัก ก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำว่าเขาอาจจะกำลังเครียดกับปัญหาเรื่องชีวิตคู่ของตัวเองนั่นเอง

ทั้งนี้ กระแสข่าวดังกล่าวเริ่มต้นจากการที่มีสื่อจีนจับผิดเรื่อง ซองเฮเคียว ไม่ได้สวมแหวนแต่งงานขณะเดินทางไปออกอีเวนต์ที่ประเทศสิงคโปร์ และยังอ้างว่าทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยครั้ง เพราะแทบไม่มีเวลาให้กันเนื่องจากต่างคนต่างมีตารางงานที่ยุ่งเหยิง ซึ่งภายหลังปล่อยข่าวดังกล่าวออกมาก็สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับของคู่รักซงซงเป็นอย่างมาก เนื่องจากข่าวดังกล่าวไม่มีความจริงอยู่เลย

โดยแฟนคลับมองว่าที่ ซงจุงกิ รูปร่างเปลี่ยนไปน่าจะเป็นส่วนหนึ่งของบทบาทในซีรีส์ที่เขาได้รับอย่างเรื่อง Asadal Chronicles ที่กำลังเร่งถ่ายทำและมีคิวออนแอร์อยู่ในขณะนี้นั่นเอง ส่วนทาง ซองเฮเคียว ก็ได้ประกาศพักงานในวงการชั่วคราว หลังโหมทำงานหนักจาการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Encounter พร้อมขอโฟกัสใช้เวลากับชีวิตส่วนตัวและชีวิตครอบครัวมากขึ้นด้วย