เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่กับหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ จนล่าสุดได้ไปออกอีเวนต์คู่ พร้อมโชว์ภาพหวานผ่านอินสตาแกรมรับวันวาเลนไทน์ก็พิสูจน์ได้แล้วว่าตอนนี้ชีวิตของสาว ดาว พิมพ์ทอง กำลังแฮปปี้เป็นสีชมพูมาก ๆ

เรียกได้ว่าน่าอิจฉาสุด ๆ แต่ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะระหว่างที่เรากำลังส่องความรักอันหวานหยดย้อยของทั้งสองอยู่เพลิน ๆ ก็บังเอิญไปเจอกับบ้านสุดหรูของเธอเข้า

งานนี้ก็เลยไม่รอช้า ขอรวบรวมมาฝากให้เหล่าแฟนคลับชมกัน อีกทั้งยังนำภาพบ้านหลังเก่ามาแบ่งปันแบบจัดหนัก จัดเต็มด้วยต้องบอกเลยว่าบ้านเก่าหลังงามของสาวดาวนั้นกว้างขวาง ใหญ่โต ร่มรื่น และน่าอยู่มาก ภายนอกเป็นสวนสวยพร้อมม้านั่งพักผ่อนสุดชิล

ภายในตกแต่งหรูหราเน้นสีทองและสีเหลืองตัดกับเฟอร์นิเจอร์สีเข้มบางส่วน พร้อมด้วยวอลเปเปอร์ลายสวย พรมลายหรู และโซฟาสุดไฮโซ

อีกทั้งยังมีโฮมออฟฟิศสำหรับเก็บกระเป๋าแบรนด์เนมจำนวนมาก และมีห้องทำงานออกแบบส่วนตัวของสาวดาวด้วย เรียกได้ว่าครบครัน คุ้มค่า อลังการไม่เบาเลยทีเดียว ส่วนบริเวณห้องนอนก็ยังเน้นความสวยงามไม่แพ้กัน โดยมาในธีมเจ้าหญิง ๆ หวาน ๆตกแต่งเน้นสีขาวอมชมพูสไตล์วินเทจ พร้อมเครื่องสำอาง เครื่องประดับ และตุ๊กตาน่ารักเพียบ

สำหรับบ้านใหม่ของสาวดาวก็ยังคงรักษาคอนเซ็ปต์สวยหรู มีระดับเอาไว้เช่นเดิมเพิ่มเติมคือภายนอกเน้นสีขาวและกระจกใสมากขึ้น แถมยังมีรูปปั้นและต้นไม้จัดสวนสไตล์อังกฤษช่วยเพื่มความร่มรื่นและผ่อนคลายอยู่มากมายด้วย

ภายในตกแต่งโดยใช้เฟอร์นิเจอร์สีเข้ม ไม่ว่าจะเป็นโซฟา โต๊ะ หรือตู้ อีกทั้งยังบิวต์อินชั้นวางของติดผนังเท่ ๆ ปูพรมลายเก๋ ๆซึ่งช่วยเสริมให้บ้านดูมีระดับและมีสไตล์ไม่เบา นอกจากนี้ก็ยังมีห้องทำงานที่โดดเด่นด้วยตู้หนังสือสีดำตัดกับผนังลายอิฐสีขาว