เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อช่อง 7HD จัดกิจกรรม นำนักแสดง จากละคร 3 เรื่อง 3 รส หลงเงาจันทร์, เพลงรักเพลงปืน และ ไฟหิมะ พบปะแฟนๆ แบบประชิด ที่กลางตลาดนัดจตุจักร จึงมีโอกาสได้เจอกับนักแสดงหนุ่ม แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ จึงได้อัพเดต ถามไถ่ว่าเป็นอย่างไรบ้างช่วงนี้หลังได้อัพเดต น้องเทรย์ เป็นยังไงบ้าง เผย
“ลูกชาย (น้องเทรย์) ตอนนี้แข็งแรงมากครับ เขากำลังจะพยายามเดินให้ได้อยู่ แต่ว่าต้องใช้มือเกาะตามขอบ เขาจะไปได้เร็วมาก แต่ถ้าไปเองนี่ยังช้าๆ อยู่ ส่วนเรื่องพัฒนาการต่างๆ เรื่องการจดจำ เริ่มจำหน้าคนได้แล้ว เขาเริ่มที่จะมีปฏิสัมพัมธ์กับคนอื่น แล้วตอนนี้ก็เริ่มรู้ว่าจะกินอะไร อยากกินอะไร อันไหนอร่อย อันไหนไม่อร่อย อันที่อร่อยเขาจะปรบมือ อันไหนที่เขาไม่เอา ก็จะสายหน้า ไม่เอา”มีข่าวดีของบ้านเราอีกแล้วเจ้าตัวเผย
“ใช่ครับ คาดว่านะ เมื่อคืนนี้ภรรยาผม เขาฝันว่าได้ลูกชายอีกหนึ่งคน แต่จริงๆ ก็ยังไม่ได้ตรวจนะ แต่คิดว่ามีสิทธิ์ พราะเราก็ตั้งใจไว้แล้วด้วย จริงๆ อยากมีลูก 3 คน ชิวๆ ทำงานด้วย เลี้ยงลูกด้วยมันส์ดีครับ เรื่องเวลาในการทำงาน ไม่ได้เป็นอุปสรรคอยู่แล้ว ถ้าเกิดว่าเราได้มาอีกคนตอนนี้ ถ้าเราอยากทำงานก็ต้องจัดการกับเวลาให้ได้ถามว่า”จะเช็คให้ชัวร์ตอนไหน“น่าจะอีกสักพักครับ แต่ด้วยความรู้สึกของผมเอง ผมว่าติดชัวร์ 80 เปอร์เซ็นต์ อีกอย่างหนึ่ง ภรรยาของผม เขาเริ่มอยากกินของเปรี้ยว เริ่มมีอาการกินพริกไม่ได้ มีอาการวิงเวียนศีรษะ แล้ววันนี้ไปบริจากเลือดกันมา พยาบาลเจ้าหน้าที่ยังไม่ให้บริจาคเลย เพราะว่าไม่แน่อาจจะติดลูกครับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online