เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ป๊อก ภัสสรกรณ์ กับ มาร์กี้ ราศรี ที่อัปเดตภาพล่าสุดท้องคุณแม่โตมาก ซึ่งก็เห็นพัฒนาการเติบโตของน้องแฝดในท้องมาร์กี้ที่โตขึ้นเรื่อยๆ เริ่มตั้งแต่ช่วงแรกที่มาร์กี้แพ้ท้อง จนถึงตอนนี้อีกไม่กี่วันก็จะได้เห็นหน้าลูกน้อยแล้ว

และเรื่องราวส่วนหนึ่งในเทปล่าสุดของ รายการ ป๊อกกี้ on the run หลังจากที่ทั้งคู่ถกเถียงกันมานาน ในที่สุด ป๊อก-มาร์กี้ ก็ได้ชื่อลูกแฝดที่ลงตัวแล้ว ลูกชายจะตั้งชื่อให้ว่า มีก้า (Mika) ที่ผวนมาจากชื่อ มาร์กี้ ชื่อ มีก้า มีความหมายว่า “ของขวัญจากสวรรค์ ของขวัญจากพระเจ้า”

และชื่อลูกสาวนั้นจะชื่อว่า มีย่า (Mia) เป็นชื่อในภาษาละติน ที่แปลว่า “ของฉัน” ซึ่งชื่อของลูกทั้งสองคนเมื่อเอามารวมกันแล้ว ก็เป็น “ของขวัญจากพระเจ้าของฉัน” และในส่วนของชื่อจริงของลูกทั้งสองคน ป๊อกจะให้คุณแม่ ปุ๊ก-อาภัสรา หงสกุล เป็นคนตั้งให้

และในเทปนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษ เป็น เจ้าสัว สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ที่มาช่วยดูความเรียมร้อยของห้องที่เตรียมให้น้องแฝดที่คอนโดเป็นครั้งแรก เพราะคุณปู่ที่มีทั้งประสบการณ์ทั้งการเลี้ยงลูก 5 คน และหลาน 10 คนมาแล้ว

และคุณปู่ที่เล่าว่าป๊อกเป็นเด็กเลี้ยงยาก ต้องใช้พี่เลี้ยงถึงสามคนแล้ว และเมื่อป๊อกถามถึงของที่จะให้รับขวัญหลานว่าเป้นอะไร คุณปู่ก็บอกว่าจะให้ของขวัญรับหลานแฝดเป็นหุ้นด้วย สมกับเป็นทายาทหมื่นล้านจริงๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online