เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าปลูกต้นรักกันกับสาว ดาว ภัสสร สิมะเสถียร มาได้นานพอสมควร แต่นักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ ก็ยังไม่ยอมแชะภาพกับคนรู้ใจในไอจีสักที จนทำให้หลายคนกังวลและสงสัยว่าเป็นเพราะอะไร

ล่าสุดได้เจอนักร้องหนุ่ม แกงส้ม ก็ไม่พลาดที่จะจ่อไมค์สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวดังกล่าว

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

“ดีครับ เราชิลๆ เหมือนเดิมครับ เราคบกันแบบปกติทั่วไป เพียงแต่เราไม่ได้ลงโซเชียลอะไรต่างๆ แต่เราไม่ถึงขั้นว่าไปไหนมาไหนด้วยกันไม่ได้หรืออะไร”

แสดงว่าเราก็เป็นห่วงเรื่องแฟนคลับด้วย

“เป็นสิ่งที่เราคุยกันรู้เรื่องตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ซึ่งมันเป็นหนึ่งในการทำงานของผม พี่ดาวเป็นผู้ใหญ่มากแล้ว เขาเลยรู้สึกว่าเข้าใจได้ คือเราไม่ต้องคุยหรือพูดอะไรกันเยอะในเรื่องนี้ เหมือนว่าเรามีพาร์ทในการทำงานของเรา เขาก็มีพาร์ทในการทำงานของเขา ซึ่งเราก็ต่างเข้าใจในการทำงานของแต่ละคนด้วย”

 กลัวเรื่องแฟนคลับจะเข้ามาในแง่ไหน

“ต้องบอกว่าช่วงแรกๆ มีทั้งชอบและไม่ชอบ แต่ขอบคุณจริงๆ ที่เขาค่อนข้างปรับตัวกันได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงเราพยายามจะบาลาซความรู้สึกของหลายๆ คนให้มันโอเค อย่างที่บอกว่าการที่เราจะมีใครสักคนมันเป็นพาร์ทส่วนตัวของเรา เราอาจจะไม่จำเป็นต้องแสดงออกอะไรตรงนั้นออกมา เรารู้อยู่แล้วว่าอาจจะมีบางคนที่ไม่ได้อยากจะเห็นอะไรตรงนี้อยู่แล้ว แต่เราก็เลือกที่จะเข้าใจเขา ก็คนละครึ่งทาง ก็ขอบคุณที่เข้าใจเราด้วยครับ”

กลัวแฟนคลับน้อยใจไหม

“มีบ้างที่เขาน้อยใจครับ แต่ในพาร์ทของผม ผมพยายามทำเต็มที่ที่สุดแล้วในสิ่งที่เราคิดว่าอะไรที่เราสามารถเขยิบไปตรงนี้ได้ แล้วคุณเขยิบมาหาเราคนละครึ่ง เราพยายามทำเต็มที่ แต่อาจจะมีบางคนที่อาจจะไม่ได้พอใจ แต่เขาพยายามที่จะปรับตัว ก็ขอบคุณจริงๆ ที่พยายามปรับตัวที่ยังอยู่ด้วยกันแบบนี้ครับ”

ความสัมพันธ์แนบแน่นขึ้นมั้ยกับดาว

“ตามเวลาครับ เราค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป จากสิ่งที่ดีเลยคือเรารู้สึกว่าเราทำงานสบาย สำหรับผมนะ เหมือนเราทำงาน เขาทำงาน การที่เราคบกันมันคือการให้กำลังใจกัน มันไม่ใช่หวานชื่นรื่นรมอะไรขนาดนั้นครับ มันเป็นสิ่งที่ให้กำลังใจเราได้ดีในเวลาเราเหนื่อยๆ”

เรียกแฟนได้หรือยัง

“ผมว่าให้ทุกคนตัดสินใจกันดีกว่า อยากให้ทุกคนเป็นคนตัดสินเองแล้วกันว่ามันจะออกมาเป็นยังไง”

มุมมองความรักตอนนี้ไปไกลแค่ไหน

“ผมเป็นคนที่อยู่กับปัจจุบันนะ เขาก็อยู่กับปัจจุบัน ในที่นี้คือเราทำของเราดีที่สุดแล้วหรือยัง การงานต่างๆ เราทำดีแล้วหรือยัง ส่วนเรื่องอนาคตเราก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆ ถ้ามันเวิร์คก็คงดีในอนาคต แต่ถ้ามันไม่เวิร์คก็ต้องแล้วแต่ครับ เราก็ใช้ชีวิตแบบดูๆ กันไปเรื่อยๆ”

คบกันมาก็ครึ่งปีแล้ว แต่ยังไม่เห็นมีรูปคู่ด้วยกันเลย

“เรารู้ว่ามันมีคนบางคนที่อาจจะไม่ได้รู้สึกดีที่ต้องเห็นการแสดงออกตรงนี้ เราก็เลยรู้สึกว่าไม่เป็นไร เราไม่จำเป็นต้องเอารูปคู่มาเป็นตัววัดว่าเราจะคบกันได้ต่อไป หรือคบกันไม่ได้ต่อไป เรื่องรูปคู่มันอาจจะไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น เราก็เลยมองว่าเป็นเรื่องงานดีกว่า”

เป็นเพราะเราต้องรักษาความรู้สึกของแฟนคลับเราด้วย

“ใช่ครับ ต้องใช้คำนี้เลยว่าเราต้องรักษาความรู้สึกของแฟนคลับด้วย แต่ไม่ได้แปลว่าอนาคตมันจะไม่มี แต่หมายถึงในช่วงแรกๆ ของเราก็ทำแบบนี้ไปก่อน เพื่อความสบายใจของทุกๆ ฝ่ายมากกว่า”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online