เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในการจัดอันดับ The 100 Most Beautiful Asian Face of 2018 โดย TC Candler อันโด่งดัง ซึ่งจัดอันดับใบหน้าผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกทุก ๆ ปี ทั้งนี้ การจัดอันดับนี้เป็นคนละโพลกับ Most Beautiful Women เนื่องจากจัดอันดับเฉพาะผู้หญิงเอเชียเท่านั้น โดยการจัดอันดับดังกล่าวมีขึ้นบนแอคเคานต์ เว่ยป๋อ (Weibo) ของ TCC Asia เปิดให้ผู้คนร่วมโหวต 100 ใบหน้าที่สวยที่สุดของเอเชีย

และผลจากการจัดอันดับ พบว่ามีรายชื่อสาวไทยติดโผมากถึง 12 คน นำทีมมาโดย ญาญ่า อุรัสยา ที่อยู่ในอันดับ 13 ตามมาด้วย แต้ว ณฐพร ในอันดับที่ 18 นอกจากนี้ยังมี ใหม่ ดาวิกา, โม มนชนก, วิว วรรณรท, นุ่น วรนุช, โยชิ รินรดา สาวประเภทสองคนสวย, บัว นลินทิพย์, ณิชา ยนตรรักษ์ หรือ มินนี่ (G)I-DLE อีกหนึ่งสาวไทยที่เป็นไอดอลเกาหลี, ซันนี่ เกวลิน สาวลูกครึ่งไทย อดีตไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปของไต้หวัน ผู้มีผลงานในวงการบันเทิงจีน และติดอันดับที่ 8 ในรายการ Produce 101 China ปิดท้ายที่ มิน พีชญา

 

โดย ลิซ่า ได้รับเลือกให้เป็นผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในเอเชีย ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า จากเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีอย่าง BLACKPINK ไอดอลสาวไทยผู้โด่งดังในวงการ K-pop ที่นอกจากจะได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ทั่วโลกแล้ว ตอนนี้ยังมีคนติดตามในอินสตาแกรมกว่า 16 ล้านคน จนทำให้ชื่อของเธอเป็นที่พูดถึงไม่น้อย ด้วยความสามารถมากล้นและใบหน้าสวยเก๋ก็ทำให้เธอที่เป็นที่จับตามองจากแบรนด์ต่าง ๆ ด้วย และล่าสุดความสวยของ ลิซ่า ก็ยืนหนึ่งอีกครั้ง ด้วยการการันตีเป็นสาวเอเชียที่มีใบหน้าสวยที่สุดจากการจัดอันดับของ The 100 Most Beautiful Asian Face of 2018 โดย TC Candler

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online