เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาแล้ว!! True ID TV กล่อง Android TV กล่องแรกของประเทศไทย ที่จะเปลี่ยนทีวีธรรมดาให้เป็น Smart TV ที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ดีๆ คอนเทนต์บันเทิงโดนๆ โดยเฉพาะคอหนังกับการชมภาพยนตร์ออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์ ส่งตรงจากโรงภาพยนตร์สู่บ้านของท่าน ทั้งภาพยนตร์ไทยสายชิงรางวัลและภาพยนตร์ต่างประเทศ จาก 6 ค่ายดังทั้ง Walt Disney, Warner Bros., Paramount, Fox, Sony Pictures และ Universal

.

 

และคอนเทนต์แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดพิเศษมากมายจากหลากหลายศิลปิน เช่น BNK48, นนท์ ธนนท์, Red Velvet, Exo, Got7 และอีกมากมาย คอกีฬาก็เต็มอิ่ม พรีเมียร์ลีก 2018/2019 ที่เดียว และชมกีฬาสดๆมากที่สุด

กล่อง True ID TV รองรับการแสดงผลความละเอียดวีดีโอสูงสุดระดับ 4K และควบคุม ค้นหา ได้ง่ายๆ ด้วยการสั่งการด้วยเสียงผ่านรีโมทคอนโทรลเพื่อนง่ายต่อการใช้งานกับทุกเพศทุกวัย ลูกค้าที่ใช้บริการแอปพลิเคชัน True ID ก็ไม่สะดุดจากมือถือสู่ทีวีด้วย Chromecast Build-in ในตัว และจากทีวีสู่มือถือด้วย TrueID แอปพลิเคชันได้ทันที โดยที่ 1 ไอดีสามารถเปิดชมได้พร้อมกันถึง 5อุปกรณ์ ถึงแม้วว่าคุณจะไม่ได้เป็นลูกค้า Truemove H ก็สามารถใช้งาน TrueID TV ได้กับอินเทอร์เน็ตทุกเครือข่าย

 

 

อัดแน่นความบันเทิงขนาดขนาดนี้บอกลากล่องดิจิตอลทีวีเดิมๆไปได้เลย และถ้าใครสนใจอยากอยากเป็นเจ้าของกล่อง True ID TV ก็สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 1242

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online