เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ซัมเมอร์นี้ห้ามพลาด! ส่องลุคใหม่ของ มุก วรนิษฐ์ สาวฮอต ยิ่งโตยิ่งแซ่บ สมกับที่เล่นบทเมียน้อย และภาพถ่ายเซ็ตใหม่ริมทะเลที่มาพร้อมลุคใหม่ที่สวยขึ้น

แฟชั่นซัมเมอร์ของสาวฮอตรุ่นเล็กของเรานั้น จะพลาดเลยไม่ได้นักแสดงสาว มุก วรนิษฐ์ ที่ยิ่งโต ยิ่งแซ่บขึ้นจริงๆค่ะ จากผลงานละครและซีรีย์ที่ผ่านมา บทสาวน่ารัก สาวแก่น สาวหวาน ที่มาพร้อมความน่ารัก สดใส ละลายใจหนุ่มๆ ทำให้สาวมุกเป็นที่สนใจและจับจ้องมากขึ้น ประสบการณ์ทางด้านการแสดงก็มากยิ่งขึ้น ซึ่งตอนนี้กำลังมีผลงานการแสดงละครเรื่อง เมียน้อย ทางช่องGMM25 ที่กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ กับการผลิกบทบาทที่ท้ายทาย เมียน้อย สุดแซ่บ และสตรอง ต้องบอกเลยว่าเล่นได้เข้าถึงบทบาท ทำเอาคนดูอินกัน จนได้รับคำชมกันเลยทีเดียว เพราะสาวมุกได้สลัดลุคสาวหวานจนหมดคราบ… และตอนจบก็กำลังใกล้เข้ามาทุกที  ซึ่งจะว่าไปบทบาทใหม่ที่ได้รับก็เข้ากับสาวมุกกันอยู่นะคะ นอกจากจะมีผลงานเป็นที่ชื่นชมแล้ว ไลฟ์สไตล์จากการถ่ายแบบเซ็ตใหม่ ก็เป็นสาวแซ่บ สตรองอยู่นะ ยิ่งแสงแดดอ่อนๆจากทะเลกับรถคลาสิคแล้ว ยิ่งแอบดูเซ็กซี่ไม่เบาเลยล่ะค้า…

ยิ่งเข้าใกล้หน้าร้อนเข้ามาทุกที ต้องมีอัพรูปกับทะเลสักหน่อย ภาพถ่ายเซ็ตนี้จะเป็นยังไงตามไปดูกันได้เลยจ้า…

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online