เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าคู่นี้ที่หลายคนคงคิดว่างานแต่งงานผ่านพ้นไปแล้ว คู่ของ เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับ นาย ชนุชตรา หลังจากมีภาพที่ทั้งคู่เข้าพิธีหมั้นหมายแบบไทยๆ กันไปแล้ว ตั้งแต่ 10 ต.ค. และล่าสุดก็ใกล้เข้ามาแล้วกับอีกหนึ่งวันสำคัญ 30 มี.ค. นาย-เคลลี่ เตรียมจูงมือฉลองพิธีมงคลสมรสอย่างเป็นทางการ

 

 

และระหว่างที่นับถอยหลัง อีกเพียงประมาณสิบวัน ว่าที่เจ้าสาวกับเพื่อนๆ ก็จัดปาร์ตี้สละโสด ภายใต้แฮชแท็ก natahennight รวมแก๊งเพื่อนที่มากันเยอะมาก แต่ละคนคบกันมานานนับ 10 ปี งานนี้เรียกว่าแซ่บกันทั้งงาน ทั้งเพื่อนๆ ที่มาในชุดสีแดงเหมือนกัน และนายที่ใส่ชุดนอนสีขาวเซ็กซี่ และงานนี้เต็มที่กันทุกคน ทั้งเม้าท์ ทั้งเต้น เป็นปาร์ตี้สละโสดที่สนุกกันมาก และนายที่เขียนแคปชั่นขอบคุณเพื่อนๆไว้ด้วย “เปิดประตูเข้ามาเจอเซอร์ไพรส์!! เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าว่าที่เจ้าสาวถือกล้อง 5555 ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนนะ ดีใจมากๆ เป็นอีก 1 วัน ที่ได้มารวมตัวกัน รักมาก”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online