เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 ‘อาเล็กธีรเดช เมธาวรายุทธ กับแฟนสาว ‘เต้ยจรินทร์พร จุนเกียรติ ที่ล่าสุดไปทำบุญ ร่วมระบายสีพญานาคด้วยกันโดยอาเล็กเผยว่า “ก็ไปทำบุญเข้าวัดนิดหน่อย เป็นวัดที่หัวหิน มันเป็นงานใหญ่ มันเป็นงานของทางวัดเป็นวันมาฆบูชา และที่ วัดเขาเพิ่งสร้างพญานาคขึ้นมา แต่ยังไม่ได้ระบายสี และเต้ย (จรินทร์พรเป็นลูกศิษย์ วัดนี้ เต้ยไปวัดนี้บ่อยก็เลยชวนไป

ถือเคล็ดทำบุญร่วมกันหรือเปล่า “ไม่มีๆ คือเราก็ด้วยความสบายใจทั้งคู่ เวลาไปทาสี หรือเวลาไปทำบายศรี เวลาเราได้จดจ่อกับอะไรสักอย่าง มันจะทำให้เรามีสติ มีสมาธิตอนทาสีมีอธิษฐานขอพรอะไรไหม “ไม่ได้อะไรขนาดนั้น เราก็แค่ตั้งใจอยู่ตรงนั้น เวลาอยู่ตรงนั้นมันก็ทำให้เราไม่ต้องคิดถึง เรื่องอื่น มันก็สบายใจ เราไปทำบุญเพราะมีหลวงพ่อที่ผมและ เต้ยนับถืออยู่ที่นั่น นอกจากระบายสี ก็มีถวายสังฆทานเล็กๆ น้อยๆ ครับ

วางแพลนไปทำบุญที่อื่นอีกไหม “ไม่ถึงกับแพลน คือถ้าเราว่าง นอกจากกินข้าว ดูหนังแล้ว เราก็จะเข้าวัดทำบุญเป็นปกติระบายสีพญานาคเพราะถือเคล็ดให้คู่กันไหม “ไม่มี แค่วันนั้นที่วัดมีกิจกรรมระบายสีพญานาคพอดี เราก็เลยไปร่วมด้วย จะมองว่าเราเป็นสายบุญก็ได้ แต่เราก็ไม่ได้ตั้งใจสายบุญอะไร แต่การที่เราเข้าวัดมันทำให้เรามีสติ มีสมาธิ

รักยืนยาวอย่างนี้เหรอ “ก็หวังให้เป็นอย่างนั้น (ยิ้ม)”มีโครงการทำบุญใหญ่ด้วยกันอีกไหม ตี๋หนุ่มกล่าวว่าจริงๆ เต้ย เขามีทำบุญใหญ่ตลอด เขาก็ชวนเรา แต่เล็กไม่ค่อยรู้เรื่องเหล่านี้สักเท่าไหร่ เราเลยไปเป็นแค่คนที่ร่วมบุญด้วยเสียส่วนใหญ่

แล้วมีแพลนไปเที่ยวไหนอีกไหม “ยังไม่มี ยังไม่ได้วางแพลน แต่เดี๋ยวคงมีเรื่อยๆหลายคนถามเมื่อไหร่จะได้เล่นละครคู่กัน “ไม่รู้ ผมแล้วแต่ผู้ใหญ่ ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อมา ถ้าได้เล่นด้วยกันคงแปลกๆ ถามว่าเขินมั้ย ก็ไม่แน่ใจเพราะยังไม่เคยลอง แต่อย่างไรก็ได้ คือถ้าได้ทำงานร่วมกันอาจจะเป็นอีกอย่างหนึ่งก็ได้

ไม่ได้ออกงานคู่กันเพราะตั้งใจไม่รับหรือเปล่า “ก็ไม่มีติดต่อมา อยากบอกว่าทั้งงานคู่และงานเดี่ยวผมยังมีคิวว่างอยู่นะ (ยิ้มส่วนค่าตัวก็ต้องถามผู้จัดการ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online