เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แจ๊ค แฟนฉัน ทำแม่น้ำตาคลอ เซอร์ไพรส์บอกซื้อบ้านหลังใหญ่ ให้แม่ เปิดบ้านออกรายการทีวีครั้งแรก เพื่อเซอร์ไพรส์แม่ ด้วยการซื้อเงินสด 14 ล้าน โดย แจ๊ค เผยในรายการด้วยว่า เล่นละครเก็บเงินมา ดังได้เพราะพี่ๆ ด้วย อยากให้พี่ๆ ตลก มาดูบ้าน ครั้งแรก อยากเซอร์ไพรส์แม่ ให้พี่ๆตลกเป็นพยาน ด้วย ว่าเราไม่กะล่อน เราดูแลแม่ ทำให้เรามีงานทุกวันนี้ แถมโชว์ของสะสม นาฬิกา ของแบรนด์เนม ในบ้านอีกต่างหาก แจ๊ค บอก ซื้อบ้านด้วยเงินสด 14 ล้าน ทำเอาพี่ๆ ตลก ฮือฮา ชื่นชมเป็นเสียงเดียว

ขณะที่ แม่เปิ้ล ขวัญใจ คุณแม่ แจ๊ค มาออกรายการ เจอเซอร์ไพรส์ของลูกชาย เปิดใจว่า เลิกกับพ่อแจ๊ค 5 ปี มีปัญหาอยู่ด้วยกันไม่ได้ แจ๊ค เวลาเหนื่อย จะมานอนกอดแม่ ขอพลัง

เราก็ส่งพลังให้ลูกตลอด เขาทำงานหนัก สงสาร ลูกน่ารัก เขาไม่ได้ปากร้ายกับผู้ใหญ่ เสร็จงานจะยกมือไหว้ ลูกน่ารักเป็นคนดี ดีใจ ลูกซื้อบ้าน เหมือนเรามีเทวดาน้อยๆ มาอยู่กับเรา แม่น้ำตาคลอ บอกว่า ลูกก็จะคอยให้กำลังใจแม่เสมอ ให้สู้ๆนะ

“ผมทำทุกวันนี้ เก็บเงิน วางแผนทุกอย่าง หาเงินทุกวิถีทาง พี่ทุกคนเป็นพยานให้ผม บ้านหลังนี้ ผมซื้อให้แม่” แจ๊ค เผยสุดซึ้ง พร้อมก้มกราบแม่กำลังซึ้งๆ

พีคหนัก เมื่อเรื่องราวพลิก โป๊ะแตกซะแล้ว เมื่อมีเจ้าหน้าที่สาว เดินเข้ามาแจ้งว่า หมดเวลาเช่าบ้านแล้ว บ้านนี้เป็นบ้านตัวอย่าง แจ๊ค ไม่ได้ซื้อ แต่มาเช่าไว้ถ่ายรายการ

แจ๊ค ถึงกับ รีบวิ่งไปเคลียร์ พร้อมหัวเราะลั่น กราบขอโทษทั้งรายการ ขอโทษแม่ ขอโทษพิธีกรที่หลอกครั้งนี้ส่วน แม่เปิ้ล ถึงกับลั่น “ลูกเทวดาเอากูซะแล้ว มึงหลอกกูทำไม” แจ๊ค ยอมรับ เช่าบ้านตัวอย่างเขา เพราะอยากดูดีบ้าง

บอล ถึงกับบอก “นี่มึงหลอกพวกกูด้วย หลอกแม่มึงด้วย” แจ๊ค เผยว่า พี่บอลโทรมาถามไง มาเปิดบ้านมึงได้มั้ย แล้วบ้านผมไม่สวยไง เลยมาเช่าบ้านเขา อยากดูดีเหมือนดาราคนอื่น งานนี้ แจ๊ส ถึงกับทนไม่ไหว กระโดดถีบ แจ๊ค กลางรายการ เลย

ก่อน แจ๊ค จะกราบขอโทษ คุณผู้ชม ที่ต้มซะเปื่อย แต่อนาคต อยากได้บ้านแบบนี้เหมือนกัน พร้อม แซวพี่ๆ ตลก ว่า อยากให้คนดูรายการคลายเครียด อยากให้สนุกสนานกัน รายการนี้ ก็มาสร้างความสนุก สุดท้าย แจ๊ค ไม่รอด เจอบทลงโทษ ไปเต็มๆ สุดท้ายก็ไว้ใจใครไม่ได้ ทุกคนโดนแกล้งหมด จนร้องกรี๊ดลั่นวง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online