เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ “น้องนพ” ลูกชายคนแรกของคุณแม่หน้าเด็ก “นาเดีย โสณกุล” กำลังจะมีน้องมาเป็นเพื่อนเล่นด้วยกันแล้ว ซึ่งหลังจากที่ “นาเดีย” เคยโพสต์ภาพไปในช่วงแรกๆ ที่เพิ่งเริ่มตั้งครรภ์ ตอนนั้นท้องยังเล็กมาก ถ้าเทียบกับภาพล่าสุดที่นาเดียโพสต์รูปลงอินสตาแกรม อัปเดคตอนนี้นาเดียท้องได้ 8 เดือนแล้ว ซึ่งท้องนี้เป็นท้องลูกสาว และถึงแม้ว่าจะเห็นว่าท้องโตมาก แต่เห็นชัดเลยว่านาเดียว่าที่คุณแม่ลูกสอง หุ่นยังเซี๊ยะอยู่เลย หน้าตาสดใส นี่ถ้าหลังคลอดหุ่นต้องกลับมาเข้าที่เร็วแน่ๆ

โดยล่าสุด “นาเดีย” อัปเดตว่าคุณหมอกลัวว่าจะคลอดก่อน คุณแม่ก็เลยกินกับนอน และโชคดีที่มีลูกชายคนโตช่วยดูแลแม่ตลอด ว่าที่พี่ชายดูจะเห่อน้องสาวไม่น้อยกว่าคุณแม่นาเดียเลย

“#32weekspregnant 8เดือนแล้วตัวเล็กของแม่ อยู่ในท้องแม่ให้ครบกำหนดนะลูก แม่ท้องแข็งมาก คุณหมอกลัวหนูจะออกมาก่อน แม่เลยต้องนอนกับกินโด๊ปหนูเป็นหลัก จะไปไหนพี่นพก็ช่วยเข็นรถเข็นแม่ไป พี่นพเค้าห่วงหนูมากนะคะ บอกให้แม่ไม่ต้องเดินพี่นพจะเข็นแม่ให้เอง หนูไม่ต้องรีบนะลูก พ่อ แม่ พี่นพ และทุกคนในครอบครัวรอหนูได้ แม่จะอดทนนอนนิ่งๆ สงบร่างต่อไป รักลูกทั้งสองคนที่สุด”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online