เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดสัปดาห์นี้ได้เวลาพบปะสังสรรค์กับอีกหนึ่งหนุ่ม ‘วอนนาวัน’ (WANNA ONE) ที่หลายคนรอคอยเพราะตกหลุมรักในเสน่ห์และความสามารถรอบด้านของเขา.. นั่นหมายถึงใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับวันนี้ที่รอคอยของเหล่า “ผับอัล” ชาวไทย (ผับอัล แปลว่า เมล็ดข้าว, ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของยุนจีซองอย่างเป็นทางการ)… จึงแน่นอนว่าสองเจ้าภาพหลักอันประกอบด้วยผู้จัดท็อปฟอร์มบ้านเราอย่าง โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Four One One Entertainment) และต้นสังกัดเกาหลี แอลเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (LM Entertainment) ก็พร้อมเต็มเปี่ยมแล้วที่จะนำพา “ยุนจีซอง” (YOON JISUNG) นักร้องหนุ่มหล่อเสียงนุ่ม บินเดี่ยวลัดฟ้ามาเยือนประเทศไทย เพื่อจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งส่งท้ายก่อนอำลาไปเข้ากรมทหาร โอกาสดีงามที่แฟนคลับแห่งสยามประเทศจะได้อยู่เคียงข้างและร่วมเก็บเกี่ยวเมล็ดพันธุ์แห่งความทรงจำดีๆ ไปพร้อมๆ กับหนุ่มคนนี้ในงาน “2019 ยุนจีซอง เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง : เอไซด์ อิน แบงคอก” (2019 YOON JISUNG 1st FAN MEETING : Aside IN BANGKOK) วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562 ที่จะถึงนี้ เวลา 18:00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5

ไม่เพียงแค่แฟนเพลงเกาหลีทั่วโลกจะรู้จัก “ยุนจีซอง” (YOON JISUNG) ในฐานะลีดเดอร์แห่งสุดยอดบอยแบนด์เค-ป็อป ‘วอนนาวัน’ (WANNA ONE) เท่านั้น แต่เขายังถือเป็นสมาชิกคนแรกของวงที่เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัวกับผลงานโซโลอัลบั้มชื่อว่า Aside’ ซึ่งเปิดตัวด้วยไตเติลแทร็กอันโดดเด่นไปด้วยเสียงร้องนุ่มละมุนชวนหลงใหลอย่าง ‘In the Rain’ นอกจากนั้นจีซองยังได้แสดงฝีมืออีกด้านผ่านการร่วมแต่งเนื้อเพลงในอัลบั้มของตัวเองอีกด้วย ในขณะเดียวกันชายหนุ่มมากความสามารถคนนี้ก็ยังได้สวมบทบาท ‘มูยอง’ ตัวละครหลักของละครเวทีมิวสิคัลเรื่อง ‘The Days’ ถ่ายทอดคาแรกเตอร์เจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัยของทำเนียบ ผู้เปี่ยมไปด้วยไหวพริบและความเฉลียวฉลาดได้อย่างน่าประทับใจจนได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม… นี่คือเหตุผลที่แฟนๆ ต่างลงมติเป็นเสียงเดียวกันว่า “ยุนจีซอง” คือศิลปินชายเลือดใหม่ซึ่งเปี่ยมไปด้วยความสามารถรอบด้านและน่าจับตามองพัฒนาการของเขาเป็นที่สุด!

ยังมีอีกหนึ่งผลงานสำคัญที่เปิดโอกาสให้ “ยุนจีซอง” ได้ออกเดินทางไปแสดงความสามารถทุกๆ ด้าน รวมทั้งเผยความอ่อนโยนและจิตใจดีงามให้เหล่า “ผับอัล” ทั้งที่กรุงโซล, มาเก๊า, ไทเป และโตเกียว ได้รู้จักตัวตนของเขาอย่างใกล้ชิดก็คือเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งนั่นเอง… สถานีต่อไปถึงคิวกรุงเทพมหานครแล้ว!! “ผับอัล” สายพันธุ์ไทยไปร่วมส่งกำลังใจเชียร์พี่ใหญ่ใจดีกันให้อบอุ่น นับถอยหลังเตรียมพบกับ “2019 ยุนจีซอง เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง : เอไซด์ อิน แบงคอก” (2019 YOON JISUNG 1st FAN MEETING : Aside IN BANGKOK) ได้เลยในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562 นี้ เริ่มแสดงเวลา 18:00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 ** ใครยังไม่มีสิทธิ์เข้างานต้องรีบหน่อย บัตรราคา 2,800 / 3,800 / 4,800 และ 5,500 บาท พร้อมโบนัสไฮทัชทุกที่นั่ง!! ยังพอมีบางราคาให้เป็นเจ้าของได้อีกเพียงเล็กน้อยเท่านั้นที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และระบบออนไลน์ http://www.thaiticketmajor.com/concert/yoon-jisung-1st-fanmeeting-2019-th.html ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลักwww.411ent.com ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online