เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“สายป่าน” อภิญญา เจริญสุข ยอมรับเข้าโรงพยาบาลเพราะป่วยเป็นไข้หวัด แต่อาการไม่ร้ายแรง วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ ดูแลขอบเตียง เผยฤกษ์แต่งยังไม่เคาะวัน ก่อนหน้านี้ต้องแอดมิดที่โรงพยาบาลเพราะไข้หวัด ได้สอบถามอาการ สายป่าน” อภิญญา เจริญสุข ในงานประกาศรางวัล MThai Top Talk-About 2019  ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“ตอนนี้เอายากลับมาทานที่บ้านก่อน ยังให้ยาไม่ครบโดซท์ดี ก็กลับมาพักที่บ้าน ทานยาที่บ้าน ปวยเป็นไข้หวัด แต่ไม่รุนแรงถึงขนาดเป็นสายพันธุ์ A B หรืออะไร ของป่านเป็นแค่ไข้หวัดธรรมดา มีอาการเป็นไข้ ปวดหัว ตัวร้อน ไอ ก็นอนโรงพยาบาลอยู่ 2 คืนค่ะ เพราะว่าต้องออกมาทำงานต่อ แต่คุณหมออยากให้พักอย่างต่ำก็คือ 3 คืน แต่เรามีภารกิจที่ต้องออกมาทำงานก่อน ก็ยังไหว ดีขึ้นตามลำดับ ทานยาก็ดีขึ้น เพียงแต่อาจจะต้องใช้เวลานิดหนึ่ง ส่วนวุฒิก็มาอยู่เป็นเพื่อนคอยดูแล (ยิ้ม) ตอนนี้ก็ต้องเฝ้าดูอาการว่าจะเป็นมากกว่านี้หรือเปล่า จะเบาลงหรือจะหนักขึ้น ส่วนที่ป่วยอาจจะเป็นช่วงก่อนหน้านี้ที่ทำงานหนัก เพราะละครใกล้ออนแอร์ก็เลยต้องโหมงานค่อนข้างเยอะประมาณหนึ่ง ไม่น่าเกี่ยวกับที่ไปเที่ยวทะเลมา เพราะกลับมาแล้ว 4 วันถึงป่วย กลับมา 2 วันแรกก็ยังสบายดี น่าจะเป็นเพราะอากาศเปลี่ยนด้วย มันร้อน แล้วเราทำงานร้านกาแฟ ออกไปเจอแดดแล้วเข้ามาเจอแอร์สลับกัน มันคงปรับอุณหภูมิไม่ทันก็เลยไข้ขึ้น”

เรื่องฤกษ์แต่งงาน

“คร่าวๆ น่าจะประมาณเดือน 7-8 แต่เรื่องของวันยังไม่ได้เคาะ แต่น่าจะทราบภายในเดือนนี้แหละค่ะว่าจะเป็นวันไหน ก็ดูฤกษ์ไว้เป็นไกด์คร่าวๆ เพราะต้องถามญาติผู้ใหญ่ด้วยว่าสะดวกวันไหน เพราะญาติของป่านอยู่ต่างประเทศค่อนข้างเยอะ ก็ต้องเซ็ทพวกตั๋วเครื่องบินด้วย ส่วนจำนวนแขกนั้น ตอนนี้ป่านมีการลิสต์รายชื่อคร่าวๆ ไว้แล้ว แต่เรื่องของการเตรียมงานไว้ก็จะมีไปดูโลเคชั่นบ้าง มีการจัดธีมคร่าวๆ ไว้ก่อน แต่ทุกอย่างยังไม่เคาะ เพราะด้วยความที่เป็นเดือน 7-8 ก็ต้องดูสภาพอากาศด้วย เพราะน่าจะในสวน ส่วนธีมงานน่าจะเป็นสไตล์เรา ก็คงจะไม่ไกลตัวมาก และคงจะไม่ได้เป็นงานที่ใหญ่ขนาดนั้นค่ะ ก็มีหลายสถานที่อยู่ในใจนะคะ แต่จัดในกรุงเทพฯ ถามว่ากังวลไหม ไม่เลย เอาจริงๆ ตอนงานหมั้นคือคุยกันมานานนะ แต่ระยะเวลาเตรียมงานก็ไม่ได้ใช้เวลาเยอะขนาดนั้น”

ความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม

“เพราะตอนที่เป็นแฟนจะมีความเป็นเพื่อนกันค่อนข้างเยอะ ด้วยความที่ใกล้เคียงกันเราอาจจะพูดกันรุนแรงและมันไปหน่อย แต่พอตอนนี้เป็นคู่หมั้นกันมันก็จะมีความละมุนละม่อมขึ้นมานิดหนึ่ง เพราะเรารู้สึกว่าเราควรจะให้เกียรตืกันบ้างนิดนึง ไม่ใช่ว่าเป็นเพื่อนกันมาแล้วคำพูดมันจะเลยเถิดไปหมดมันก็ไม่ได้ ก็มีสงวนคำขึ้นมานิดนึง ส่วนเรืองสินสอดนั้นไม่ทราบเลย ตอนที่ผู้ใหญ่คุยกันป่านไม่ได้เข้าไปด้วย เข้าไปตอนบ่ายที่เป็นพิธีหมั้นแล้ว วุธก็เข้าไปตอนบ่าย แต่ตอนเช้าที่ผู้ใหญ่เขาเจรจากันป่านไม่ได้อยู่ด้วย ส่วนพิธีอาจจะมีเป็นพิธีไทยตอนเช้า และมีพิธีจีนด้วยตอนสายๆ แล้วก็เป็นงานเลี้ยงตอนเย็น ก็คือเป็น 3 แบบเลย ครบเลยทุกชาติ วันที่จัดไปแล้วคืองานหมั้น ส่วนวันที่จะแต่งก็คือจะทำทุกวิธีเลย ตอนนี้ไม่ตื่นเต้นเลย (หัวเราะ) มันก็อาจจะคิดบ้าง แต่พอมันยังไม่ใกล้วันขนาดนั้น แต่ถ้าวันแต่ก็ไม่แน่ ตื่นมาอีกวันนึงกลายเป็นภรรยา แต่ว่า ณ วันนี้ยัง เพราะยังใช้ชีวิตเหมือนเดิม ยังทำงานเหมือนเดิม”

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online