เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ ชมพู่ อารยา ไปซะแล้ว สำหรับลูกชายฝาแฝดสุดหล่อ น้องสายฟ้า น้องพายุ ที่ความน่ารักของ 2 หนุ่มน้อย ทำเอาหลายคนที่ไปเยี่ยมเยือนหรือได้เข้าไป ทักทายน้องๆ เรามาชมกันเลยดีกว่าคร้า….

กาละแมร์ พัชรศรี พิธีกรสาวเก่งพี่สาวสุดซี้ของ สาวชมพู่ ที่ได้มาเล่นกับน้อง ๆ ระหว่างช่วงพักกองถ่ายรายการ 3แซ่บ ก็ได้ออกมาเผยคลิปน่ารัก ๆ ของ 2 หนุ่มน้อยให้แฟน ๆ ได้ชมกัน สาวกาละแมร์ เข้าไปหยอกล้อกับ น้องสายฟ้า พร้อมชมว่าเป็นสายหล่อ สายเท่ และเป็นเด็กเอนเตอร์เทนเก่ง ยิ้มทีทำสาว ๆ ใจละลายเป็นแถว

น้องสายฟ้า ก็ดูเหมือนจะฟังรู้เรื่องว่าคุณป้าชมอยู่ เพราะได้ส่งรอยยิ้มและหัวเราะเอิ๊กอ๊ากกลับมาไม่หยุด จนโดนแซ็วว่า บ้ายอนะเนี่ย ฮาาาาา งานนี้ยังมีแฟน ๆ เข้าคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้อง ๆ กันเพียบ พร้อมบอกว่ายิ่งดูก็ยิ่งตกหลุมรักหนุ่มน้อยบ้านนี้จริง ๆ

กาละแมร์ เผยคลิป น้องสายฟ้า เริ่มพูดรู้เรื่อง แถมเรียกว่า ป้าแมร์ ยายม้า ได้แล้ว ดีใจลั่นสตูดิโอ แถมมีถอดแหวนให้เป็นของรางวัล

โตขึ้นอีกนิดแล้ว สำหรับ น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ลูกชายฝาแฝดของ คุณแม่ชมพู่ อารยา และ คุณพ่อน็อต วิศรุต ที่ความน่ารักความหล่อเริ่มฉายแวว ตีคู่มากับเรื่องพัฒนาการที่ฉลาดตามวัย

เริ่มพูดคุยตอบโต้กับคุณพ่อคุณแม่และบรรดาทีมพี่เลี้ยงรู้เรื่อง ช่วงนี้เลยได้เห็นคลิปน้อง ๆ หัดพูดอยู่บ่อย ๆ จนแฟนคลับอดลุ้นตามไม่ได้ว่าแต่ละทีจะได้ยินน้อง ๆ พูดว่าอะไร

ล่าสุด กาละแมร์ พัชรศรี หนึ่งในทีมสายสปอยล์น้อง ๆ ก็ถึงกับบอกว่าดีใจสุด ๆ หลังสอนให้ น้องสายฟ้า เรียกชื่อตัวเอง ซึ่งหนุ่มน้อยก็เรียกได้แบบไม่ต้องสอนเยอะว่า ป้าแมร์

ม้า อรนภา ก็ไม่น้อยหน้ามาขอให้เรียกบ้าง และ น้องสายฟ้า ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเรียกได้แบบชัด ๆ งานนี้ ยายม้า ถึงกับร้องลั่นสตูดิโอที่หลานเรียกชื่อได้แล้ว พร้อมถอดแหวนให้หลานรักเป็นของรางวัลเลยพร้อมบอกว่าเอาไว้เป็นหมั้นสาวเลย

 

 

 

 

(ชมคลิป)