เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าหลายๆคนคงยังไม่รู้ว่า วันนี้เราจะพาไปดูดาราที่เป็นตำรวจทหาร บอกเลยว่าแต่ละยศใหญ่ๆกันทั้งนั้นเลย ส่วนจะมีดาราคนไหนบ้างนั้นไปดูกัน

เมย์ พิชญ์นาฏ ถึงจะไม่มียศใหญ่แต่ถือว่าเก่งมากเลยนะคะ ที่จบหลักสูตร บพส.(หลักสูตรนักบริหารยุคใหม่เพื่องานพิทักษ์สันติราษฎร์) ของโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ซึ่งหลักสูตรนี้ไม่ได้เป็นตำรวจโดยตรง แต่เป็นอาสาสมัครช่วยเหลืองานตำรวจได้

วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช จบหลักสูตร บพส.(หลักสูตรนักบริหารยุคใหม่เพื่องานพิทักษ์สันติราษฎร์) ของโรงเรียนนายร้อยตำรวจ เป็นหลักสูตรเดียวกันกับสาว เมย์แต่เรียน รุ่นที่ 4 ซึ่งเป็นรุ่นน้องของสาวเมย์นั้นเอง สวยเก่งครบจริงๆ

จตุรวิทย์ คชน่วม นักแสดงและนายตำรวจชาวไทยจบการศึกษาจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่นที่ 53 (นรต.53) และปริญญาโทจาก ภาควิชารัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ร้อยเอก (ร.อ.) บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ หรือ มิค นักแสดงชายชาวไทย ปริญญาโท จากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง นอกจากนี้ มิค บรมวุฒิ ยังรับราชการทหารในยศร้อยเอกอีกด้วย

พันเอก วันชนะ สวัสดี เป็นทหารบกชาวไทย และเป็นนักแสดง มีชื่อเสียงจากการรับบทเป็นสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ในภาพยนตร์เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช จบการศึกษาจากโรงเรียนเตรียมทหาร รุ่นที่ 34 ปริญญาตรีวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (วิศวกรรมอุตสาหการ )โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้าสำเร็จการศึกษาปริญญาโทคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกริก

ร้อยตำรวจเอก สงกรานต์ เตชะณรงค์