เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อิจฉาตาแตก “หมอเจี๊ยบ” แชร์ประสบการณ์หวาน หยอดกระปุกสร้างบ้านกับแฟน วันนี้เป็นจริงแล้วนะ

หลังจากมีโมเม้นท์หวานประหนึ่งทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเมื่อวันก่อน สำหรับคุณหมอสุดฮอต เจี๊ยบ ลลนา ที่จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดให้กับหวานใจนอกวงการ เดียร์ บุษรา โดยมีเพื่อนคนสำคัญทุกคนมาในธีมชุดขาว สาวเดียร์ มีผ้าคลุมผมเจ้าสาว ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ทำเอาเจ้าของวันเกิดซึ้งจนน้ำตาปริ่มเลยทีเดียว แถมข้อความอวยพรออกสื่อผ่านอินสตาแกรมก็หวานเข้าไปอีกว่า “Happy birthday and you will be with me #till70 and more Thx u everyone for being here for us” (สุขสันต์วันเกิดและเธอจะอยู่กับฉันจนอายุ 70 ปี และมากกว่านั้น ขอบคุณทุกคนที่อยู่ตรงนี้เพื่อเราสองคน) ด้าน สาวเดียร์ ก็โพสต์ภาพกอดพร้อมแคปชั่นหวานไม่แพ้กันว่า “You are the best thing that’s ever been mine.” (คุณคือของขวัญที่ดีที่สุดที่ฉันเคยได้รับ) ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว วันนี้เราเลยรวบรวม 15 ภาพหวานของ หมอเจี๊ยบ-น้องเดียร์ มาให้ชมกัน ถือเป็นคู่รักตัวติดกันอีกคู่ที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายไม่หวือหวา เป็นกำลังใจซับพอร์ตกันทุกเรื่อง ส่วนความหวานมุ้งมิ้งนั้นก็จัดเต็มให้กันตลอด…น่ารักจริงๆ คู่นี้

เห็นแล้วยิ้มตามเลยจ้า “หมอเจี๊ยบ” แชร์โมเมนต์อบอุ่นหยอดกระปุกสร้างบ้านในฝันร่วมกับหวานใจ ลั่นวันนี้เป็นจริง ลงเสาเอกเรียบร้อยแล้ว

ตั้งแต่เปิดตัวเป็นคู่ “เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์” กับหวานใจ “เดียร์ บุษรา” ความหวานไม่เคยลดลง ล่าสุดหมอเจี๊ยบได้เผยข้อความแสบอบอุ่น เผยภาพหยอดกระปุกเพื่อสร้างบ้านร่วมกัน และวันนี้เป็นจริงแล้ว หลังจากได้ฤกษ์ลงเสาเอกเรียบร้อย