เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่านับวันยิ่งฉายแววของความเป็นผู้ชายอบอุ่น สำหรับ น้องโปรด ลูกชายของ เป้ย ปานวาด และ ป๊อป นิธิ ที่ตอนนี้มีอายุ 6 ขวบแล้ว แต่ด้วยความที่มีน้องสาวอย่าง น้องปาลิน เข้ามาในครอบครัว ทำให้ น้องโปรด ทำหน้าที่เป็นพี่ชายที่แสนดี ช่วยคุณพ่อ คุณแม่ ดูแลน้องสาวด้วยความเต็มใจ และที่ผ่านมา แม่เป้ย มักจะมีเรื่องราวความน่ารักของพี่น้องคู่นี้มาเล่าสู่กันฟังเสมอ ทำเอาแฟนคลับทั้งหลายต่างชื่นชมในความอบอุ่นของพี่ชายวัย 6 ขวบคนนี้กันมากมาย

 

 

ล่าสุดแม่เป้ย มาแบ่งปันประสบการณ์เรื่องความสัมพันธ์ของพี่น้อง ที่คุณแม่เห็นแล้วยังตื้นตัน โดยแม่เป้ย ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะน้องโปรด ช่วยเปลี่ยนผ้ากันเปื้อนให้ น้องปาลิน ด้วยท่าทางที่อบอุ่นและทะนุถนอมอย่างเบามือ

ซึ่งแม่เป้ย ก็ได้เขียนข้อความบรรยายไว้ด้วยว่า “พี่ชายที่แสนดี…แม่ขอเรียกคำนี้ได้มั้ย…พี่โปรดดูแลน้องดีเหลือเกิน นี่เป็นแค่ส่วนน้อยๆ มีหลายๆ เหตุการณ์ที่แม่บันทึกไว้ไม่ทัน พี่โปรดน่ารักมากๆ ทั้งดูแลน้อง สอนน้อง แม่ขอบคุณพี่โปรดมากๆ เลยนะครับที่รักน้อง ” นับเป็นเรื่องราวดีๆ ของครอบครัว เป้ย ปานวาด เลยก็ว่าได้ ที่ลูกชายอ่อนโยนมาก และช่วยแบ่งเบาภาระคุณพ่อ คุณแม่ ได้ดีมาตลอด แม้จะมีอายุเพียง 6 ขวบก็ตาม

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online