เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องเสียงดี และนักแสดงมากความสามารถที่หลายคนชินตากับความเป็นสาวเท่มาโดยตลอด สำหรับ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ เจ้าของตำแหน่งสุดยอดนักล่าฝันจากเวที ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 6

 

 

ด้วยเวลาที่ผ่านไป ซานิ มีพัฒนาการเรื่องความสวยเพิ่มมากขึ้นในทุกๆ วัน โดยก่อนหน้านี้เธอมักจะทำผมหน้าม้า และติดขนตาหนาๆ จนกลายเป็นเรื่องปกติ แต่ปัจจุบันกลายเป็นสาวสวยที่แซ่บมาก จนหลายคนสงสัยว่าเธอไปทำอะไรกับใบหน้ามาบ้าง ซึ่งเธอได้เปิดเผยเพียงว่า ฉีดโบท็อกซ์หน้าเรียวและเสริมจมูก

ล่าสุดนี้เธอได้โพสต์ภาพตัวเองลงในอินสตาแกรม ยิ่งทำให้เห็นพัฒนาการความสวยของเธอที่ชัดเจนมากขึ้น พร้อมกันนี้เธอยังเขียนข้อความสอบถามแฟนคลับด้วยว่า “ไม่มีหน้าม้า ไม่มีขนตา อ่ะมันยังไงว่ามา” ทางด้านแฟนคลับของเธอ ก็ได้เข้ามาตอบอย่างรวดเร็ว ว่าลุคนี้สวยหวานมากๆ ภาพสวยสะดุดตากว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เรียกว่ามาถูกทางเลยทีเดียว

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online