เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่วงนี้ดารา เกาะเทรนด์อินดี้ โบกมือลาช่องใหญ่ ตัดสินใจเดินสายดาราอิสระกันเป็นแถว แล้วที่ต้องโฟกัสก็ 5พระเอกอินดี้ ที่อาจจะเก่าจากช่องใหญ่ แต่ถือว่าเป็นดาราอิสระใหม่ๆหมาดๆ   อนาคตจะสดใส หรือไปแบบกระท่อนกระแท่น เพราะนาทีนี้ดาราหันมาเดินสายอิสระปลอดค่ายไร้สังกัดกันมากขึ้น ต้องไปโฟกัสดูศักยภาพและออร่ากันชัดๆ

 

1.ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ พระเอกแถวหน้าของวิกหมอชิต ที่หมดสัญญากันไปเมื่อปลายปี 2561 แล้วก็เปลี่ยนเส้นทางเดินกลายเป็นพระเอกอิสระ รับทั้งงานพิธีกร ให้ช่องวันกับรายการ Bigheads Thailand แล้วก็ช่องเวิร์คพอยท์ กับรายการ ชิงร้อยชิงล้าน ,นักร้องสองไมค์,หัวหน้าห้าขวบ ส่วนงานละครมีฟอร์มสวยๆทั้ง  แก้วขนเหล็ก กับช่องวันและซีรีส์ คลับฟรายเดย์ ซีรีส์11กับGMM25 ฝีมือครบเครื่อง ความหล่อยังเป๊ะ อนาคตการเป็นดาราอิสระสดใสมาก

2. บอส โตนนท์ วงศ์บุญ เป็นพระเอกวิกหมอชิตที่ส่วนใหญ่จะได้ลงจอกับละครเย็นบ่อยๆ ส่วนละครหลังข่าวส่วนใหญ่จะคุ้นเคยในฐานะพระรอง แต่ก็มีที่ได้รับโอกาสให้เป็นพระเอกนำเดี่ยวๆ อย่างเรื่อง ลูกไม้หลากสี ประกบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ตอนนี้บอสหมดสัญญากับช่อง7 สีแล้ว และกลายมาเป็นพระเอกอิสระเมื่อปลายปี2561 พอขยับขึ้นปี 2562 ก็มีงานใหม่รอคิวแล้วกับ เพรงลับแล วิกลาดพร้าว แม้ฝีมือจะยังถูกติติง แต่หน่วยก้านหน้าตายังขึ้นกล้อง ทำการบ้านเรื่องงานแสดงอีกหน่อย ฝีมือน่าจะเข้าฝัก สามารถต่อยอดงานในวงการได้อีกยาวๆ

3.กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา อีกหนึ่งพระเอกวิกหมอชิต ดีกรีรองชนะเลิศจากเวทีสู่ฝันปั้นดาว  ที่ส่วนใหญ่จะเป็นพระเอกละครเย็น แล้วก็พระรองละครหลังข่าว โดยมีผลงานทิ้งทวนก็ละครเย็น เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน หลังหมดสัญญาเมื่อปี  2561 ก็มาเป็นดาราอิสระ ประเดิมกับ  คลับฟรายเดย์ ซีรีส์ 10 รักนอกใจ และ สัมผัสรัตติกาล ทางGMM25 ส่วนที่รอคิวอยุ่ก็มีทั้งซีรีส์เสน่หาสตอรี่ และละครเนื้อในทางGMM25กับ ปาฏิหาริย์กาลเวลา ทางพีพีทีวี  ฝีมือรับประกันได้ รับบทได้หลากหลาย หล่อล่ำแบบนี้ อนาคตดีเหมือนกัน

4.โอม อัชชา นามปาน พระเอกวิกพระราม4 ที่มีผลงานเด่นๆมากมาย เป็นได้ทั้งพระเอกหลังข่าวละละครเย็น แต่ที่เข้าตาจังๆก็ รักนี้เจ๊จัดให้,สุดแค้นแสนรัก,เทพบุตรสุดเวหา ,อังกอร์ ก่อนจะทิ้งทวนด้วย บ่วงนฤมิตร และล่าสุดต้นปี 2562 นี้เองก็เดินสายดาราอิสระ เพิ่งจะกลายเป็นดาราอิสระหมาดๆ เมื่อต้นปี 2562 นี้เอง เรื่องฝีไม้ลายมือหายห่วง เรตติ้งส่วนตัวก็ใช้ได้ สุขภาพร่างกายตอนนี้ฟิตเปรี๊ยะ จมูกที่ทำใหม่ก็เข้าเบ้า เป็นอีกคนที่น่าจะไปได้สวยในฐานะดาราอิสระ

5.นิว วงศกร ปรมัตถากร ถือว่าเป็นพระเอกเบอร์ใหญ่สุดของวิกหมอชิตที่ตัดสินใจเป็นดาราอิสระไปเมื่อต้นปี 2562 นี้เอง มีผลงานกับช่อง7 สีในช่วงกว่า 13 ปีมากมาย เป็นพระเอกประสบการณ์เพียบ พัฒนาการทางฝีมือโดดเด่น เพราะค่อยๆไต่ระดับจากพระรองจนขึ้นแท่นพระเอกแถวหน้า และก็เป็นGMM25 ที่มือไว คว้าตัวไปประกบนางเอกฮอท พลอย เฌอมาลย์ ในแรงเทียน เรียบร้อยแล้ว  ฝีมือดี รูปร่างหน้าตาหล่อตี๋อินเทรนด์ แถมเอฟซีเหนียวแน่นแบบนี้ ต้องบอกเลยว่าเนื้อหอมกรุ่นแน่นอน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online