เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดูช่วงนี้จะเงียบๆจากหน้าจอไปสักพัก สำหรับ สาว โดนัท มนัสนันท์ จนแฟนๆบ่นคิดถึง ล่าสุดงานเปิดร้าน “นาราปูไข่เยิ้ม” ที่สาวโดนัทเดินทางมาร่วมงานเลยไม่พลาดอัพเดทผลงานพร้อมอัพเดทหัวใจ

อัพเดทงานหน่อยช่วงนี้มีอะไรบ้าง ? ”

ตอนนี้มีถ่ายละครอยู่หนึ่งเรื่องของช่องพีพีทีวี และก็อีกเรื่องหนึ่ง เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ของทางช่องone เรื่องนี้น่าจะสนุกเพราะได้แสดงกับนักแสดงรุ่นใหญ่ เป็นนักแสดงที่เราชื่นชอบและเราดูเขามาตั้งแต่เด็กๆ พออ่านบทแล้วอยากจะเล่น ตอนแรกคิดไว้ว่าจะรับปีละเรื่อง เพราะต้องทำงานของตัวเองด้วย”

แสดงว่าจะได้เห็นเรากลับมาเล่นละคร?

คือเราไม่ได้เล่นละครมาพักนึงแล้ว ก็เลยกลับมารับเล่นส่วนงานของตัวเองที่ทำเบื้องหลังก็อยู่ในช่วงกำลังทำบทอยู่ เลยมีเวลาว่างอยู่ในรับเล่น”

ลุยงานหนักขนาดนี้แล้วเรื่องหัวใจเป็นไงบ้าง?

ปกติ ก็ไม่ได้หนักขนาดนั้น ตอนนี้ละครที่ตัวเองทำก็กำลังเขียนบท มันก็จะไม่ได้ยุ่งมาก เขาก็เข้าใจนะเราสบายๆ ว่างก็เจอกัน เพื่อนโดนัทเขาก็รู้จักหมดเพื่อนเขาเราก็รู้จักอะไรที่ทำให้กันได้เราก็จะทำไม่ซีเรียส เดี๋ยวเดือนหน้าวันเกิดเรา ก็คุยกันว่าจะจัดไหมเราสบายๆ ง่ายๆเขาค่อนข้างโอเคไม่ได้ซีเรียส”

หลายคนก็เชียร์ข่าวดี?

“เดียวรอก่อนคะ ก็ไม่ค่อยมีใครแซวนะทุกคนก็จะรู้แหละว่าเรายังชิวอยากทำงาน ก็มีคุยกันเรื่องนี้บ้างแต่ไม่ได้จริงจังอะไรอาจจะเป็นเพราะยังไม่ใช่เวลานี้มั้งเดี๋ยวมันใช่ก็คงใช่ของมันเองตอนนี้ทำงานก่อน”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online