เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อั้ม พัชราภา ดูสดใสหน้าเด็กลงไปอีก ตามประสาคนมีความรัก หลังจากมีไฮโซหนุ่ม พก-ประธานวงศ์ พรประภา มาเป็นคนรู้ใจ แม้ว่าอั้มจะยังไม่ได้เรียกชัดเจนว่า “แฟน” แต่ลูกๆ ของแม่ก็ขออนุญาตฝันเห็น

งานแต่งงานของอั้ม-ไฮโซพก กันไปแล้วและหลังจากที่รอคอยภาพหวานๆ ของ อั้ม-ไฮโซพก อยู่หลายวัน ก็เห็นอั้มอัปเดตภาพล่าสุดแต่งตัวสวยไปปาร์ตี้ งานนี้แม่เซ็กซี่มาก ใส่ชุดเดรสสั้นสีเขียวโชว์อกดูมๆ เรื่องเซ็กซี่แม่ยืนหนึ่งจริงๆ

แต่งานนี้ทำเอาแฟนคลับแอบตกใจกันเล็กน้อย เพราะทีแรกนึกกว่าอั้มมาดินเนอร์กับไฮโซพก แต่ที่ไหนได้เป็นปาร์ตี้วันเกิดของ ไฮโซจิมมี่ ไฮโซหนุ่มคนที่เคยมีข่าวกับอั้มก่อนหน้านี้ด้วย อุ๊ย! งานนี้ถึงกับต้องแอบสองว่าแล้ว

ไฮโซพกละไปอยู่ซะที่ไหน ก่อนจะเห็นในไอจีสตอรี่ว่างานนี้ไฮโซพกก็มากับอั้มด้วย แฟนคลับสบายใจได้จ้า ซึ่งก่อนหน้านี้ หลายคนเข้าใจว่า เรียกว่าการเปิดตัวว่าตกลงทั้งคู่กำลังคบกันอยู่ สำหรับนางเอกสาวซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

กับ จิมมี่-อัครวินท์ เตชะอุบล ทายาทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ระดับต้นๆ ของประเทศไทยก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ยังอยู่ในระดับให้ต้องคาดเดา แต่มาระยะหลัง อั้ม และ จิมมี่ มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ

แม้ไม่ได้พูดระบุว่าเป็นแฟนกัน แต่การกระทำนั้นชัดมากและหวานมากจริงๆ ล่าสุด อั้ม พัชราภา ได้ไปทำบุญที่จังหวัดนครพนม พร้อมกับคุณพ่อและเพื่อนสนิทแน่นอนว่าในทริปนี้มี จิมมี่ มาร่วมทำบุญด้วย แม้จะไม่ได้ถ่ายภาพร่วมเฟรมเดียวกัน

แต่สถานที่นั้นคือใช่ว่าไปด้วยกันแน่นอน ถือเป็นคู่รักป้ายแดงที่เป็นสายบุญเหมือนกัน เพราะก่อนหน้านี้ อั้ม และ จิมมี่ ก็มีโอกาสได้ไปนั่งปฏิบัติธรรมที่ต่างจังหวัด มีภาพออกมาให้แฟนคลับได้คนได้เห็นจนยิ้ม

ไปกับน่ารักของคู่นี้แล้วผลบุญจะส่งให้ทั้งคู่สุขใจ แต่ล่าสุด จากการให้สัมภาษณ์ของ อั้ม ถึง จิมมี่ เธอบอกแบบแบ่งรับแบ่งสู้ว่าตอนนี้มีคนคุยด้วย ส่วน จิมมี่ รู้กันมานานหลายปี ที่สำคัญ หนุ่มจิมมี่ เข้ากับเพื่อนๆ ได้ดีอีกต่างหาก

เอาเป็นว่าแม้จะยังไม่รับว่าเป็นแฟน แต่ อั้ม คงชัดเจนในการกระทำมากกว่าเนอะ ฟันธงเลยดีกว่าดีไหม? แต่ตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ก็มีภาพคู่ออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ สำหรับนางเอกซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

ชมคลิป