เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      หลังจากที่เริ่มห่างๆ และลดความสัมพันธ์ลงไป สำหรับนักร้องสาว แจม ชรัฐฐา อิมราพร” หรือ แจม เนโกะจัมพ์” กับหนุ่ม “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” ล่าสุดมีตาดีเห็นทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกันที่เกาะตาชัย จังหวัดพังงา งานนี้เลยถูกมองว่าเป็นทริปกระชับสัมพันธ์ รีเทิร์นเรื่องความรักกลับมาหวานชื่นกันเหมือนเดิมหรือเปล่า งานนี้ได้พบกับสาวแจม ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจว่า
       
       “ไปเที่ยวเกาะตาชัยมาสนุกดีค่ะ ก็ไม่ได้ไปพักผ่อนนานแล้ว แจมไปกับเนยแล้วก็ไปกับเพื่อน แล้วพี่เขาก็ไปทีหลัง จริงๆ แล้วที่ไปก็มีพี่ที่เป็นเหมือนคนพาทัวร์ แล้วแจมให้พี่อ้วนติดต่อให้เพราะเขารู้จักกัน แต่ว่าพี่เขาก็เหมือนตัดสินใจมาทีหลัง เราก็ไม่ได้คุยอะไรมาก ปกติค่ะ (การไปเที่ยวครั้งนี้ถือเป็นการสานสัมพันธ์ไหม?) ก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ(หัวเราะ) ก็คงไม่ได้สานอะไรหรอกค่ะ แต่ว่าคือเราก็เป็นพี่น้องกัน”
       
        คิดจะเปิดตัวอีกครั้งไหม?
       “หนูก็ไม่ได้เป็นคนที่ปิดนะเรื่องความรัก เอาเป็นว่าตอนนี้กับพี่อ้วน มันก็ดีอยู่แล้วก็คุยกันได้ จะมีอะไรคืบหน้ากว่านี้ก็คงอาจจะไม่ใช่ตอนนี้คงอีกนานเลย ตอนนี้เป็นพี่น้องกันก็ดีแล้ว จริงๆการไปเที่ยวครั้งนี้เป็นความไม่ตั้งใจจะไปด้วยกัน เป็นความบังเอิญมากกว่าคือพี่เขาก็ตามไป คือตัดสินใจที่จะไป ไม่มีช่วงเวลาสวีตกันค่ะ หนูสวีตกับเนยค่ะ แล้วเราก็อยู่ส่วนของเรากับเพื่อนๆกับพี่อ้วนก็ไม่ได้คุยอะไรมากมาย ปกติ”
       
       ตอนนี้สถานะคืออะไร?
       “ก็คงต้องดูกันไปเรื่อยๆ ตอบไม่ได้เหมือนกัน ตอนนี้พี่อ้วนเป็นพี่ชายคนที่สนิทที่สุดแหละค่ะ เราก็รู้จักกันมาระยะหนึ่ง มีอะไรก็คุยกัน หนูไม่ได้ปิดกั้นค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราตัดสินไม่ได้หรอกค่ะ มันขึ้นอยู่กับระยะเวลาด้วยตอนนี้เราคิดว่าการที่เราเป็นเพื่อนกันเป็นพี่น้องกันมันคือสิ่งที่โอเค ลงตัวแล้ว ต่างคนต่างแฮปปี้ คือเราก็เข้าใจกันในแบบพี่น้อง”
       
        มีสิทธิ์หวนรีเทิร์นหรือไม่?
       “ส่วนจะกลับมาไหม เอาเป็นว่าต่างคนต่างเข้าใจกันก็ดีแล้ว พี่อ้วนไม่ได้ง้อนะคะ เราก็เหมือนเป็นพี่น้องกัน ไปเที่ยวกันได้ คุยกันได้ แต่ว่าเรื่องที่จะกลับมาหรือไม่กลับมาหนูว่ามันเป็นเรื่องของเวลา ตอนนี้ยังตอบไม่ได้”
       
        มีหนุ่ม ๆ มาขายขนมจีบหรือไม่?
       “ตอนนี้มีคนอื่นเข้ามาก็มีบ้าง แต่ว่าตอนนี้ก็ยังรู้สึกว่าอยู่คนเดียวก็ดีเหมือนกันค่ะ มีข่าวกับพี่อ้วนตลอดไม่กังวลนะคะกับคนที่เข้ามา ตอนนี้แจมก็ค่อนข้างที่จะสบายใจกับตัวเอง ไม่ได้คิดว่าคนจะมองว่าเราฉาวหรือตัวเองดูไม่โสด”