เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าจากที่จะเงียบๆ และคนก็เริ่มเลิกขุดเผือกกันไปแล้ว ตอนนี้ชาวเน็ตกลับมาขุดเผือกคู่ ตูมตาม ยุทธนา กับนางเอกนางงามลาว ลูกน้ำ ทิดาลัด กันต่ออีกแล้วจ้า หลังจากกระแสข่าวดราม่ารักซ้อน เริ่มเงียบๆ ลงไป แล้ว ก็เห็นตูมตามเริ่มออกมาโพสต์รูปตามปกติแล้ว ส่วนลูกน้ำก็มีโพสต์รูปเหมือนกัน

 

 

กับภาพที่หลายคนโยงว่า ตูมตาม-ลูกน้ำ โพสต์มาในลักษณะเดียวกัน คล้ายเป็นการเริ่มต้นใหม่กันทั้งคู่ ซึ่งทางตูมตามโพสต์ภาพและแคปชั่นว่า “เริ่มใหม่วันใหม่ ด้วยกาแฟนเข้มๆ” และทางด้นลูกน้ำที่โพสต์ว่า “Beginning of love” และแสดงอารมณ์ว่ากำลังมีความสุข ก่อนที่จะลบโพสต์นี้ออกไปแล้ว

 

 

ต้องจับตาคู่นี้ต่อไปว่าจะยังไงต่อ เพราะด้านตูมตามที่โสดชัดเจน หลังจากเพิ่งเลิกรากับญิ๋งญิ๋ง และในเฟซบุ๊กของลูกน้ำ Louknum Vongsili ล่าสุด ที่ขึ้นสเตตัสว่าโสดเช่นกัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเธอมีแฟนแล้วเป็นนักธุรกิจลาว หรือจะเป็นการเริ่มต้นชีวิตหลังจากเจอข่าวฉาวก็ตองให้กำลังใจทั้งคู่กันไปด้วยนะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online