เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘ปลดปล่อยความโกรธ’ มีประโยชน์เกินคาด
        ขนาดเหรียญยังมีสองด้าน ทุกอย่างบนโลกนี้เลยไม่มีอะไรแน่นอน แม้แต่ความโกรธที่เราคิดกันว่าเป็นโทษ แท้ที่จริงก็ยังมีประโยชน์ คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดเขาวิจัยออกมาแล้วว่า ผู้หญิงที่กล้าแสดงออกว่าโกรธในที่ทำงาน มักจะเลื่อนขั้นได้เร็วกว่าคนที่เก็บอารมณ์เอาไว้ เพราะถ้าเราเก็บกดอารมณ์แง่ลบเอาไว้มากๆ จะมีผลต่อสมอง ทำให้สมาธิแคบลง ความคิดและพลังสร้างสรรค์ก็จะน้อยกว่าคนอื่นเขา ที่สำคัญการกล้า
โชว์พาวว่าคุณโกรธ เท่ากับประกาศว่าคุณสามารถปกป้องตัวเองได้ และแน่นอนว่าต้องดูแลลูกน้องในอนาคตได้ด้วย ซึ่งคนแบบนี้ละที่ตรงสเป็คเจ้านาย เวลามีงานใหญ่ๆ ชื่อของนักเหวี่ยง (แต่ทำงานดี) ถึงได้ถูกเลือกเป็นอันดับต้นๆ อย่างไรก็ตามทุกอย่างก็ต้องมีลิมิตด้วย เราควรแสดงความโกรธเมื่อรู้สึกว่าสุดจะทนจริงๆ ไม่ใช่หัวฟัดหัวเหวี่ยงได้ทุกวัน จนเพื่อนๆ ไม่เป็นอันทำงาน คุณจะเป็นคนสุดท้ายที่นายจะเลื่อนขั้นให้ เพราะอีคิวช่างต่ำเตี้ยเรี่ยดินเหลือเกิน
        การเสพเรื่องแซบๆ ในวงการบันเทิงช่วยลดความเครียดให้เราได้ มาปลดปล่อยความเซ็งด้วยข่าวมันส์ๆ ของเหล่าซุปตาร์ในรายการ “TVPool Tonight” ครบทุกเรื่องฮอตเกาะติดทุกประเด็น ส่งตรงถึงหน้าจอบ้านคุณทั้ง 7 วัน ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่องทีวีพูล

 

กองบรรณาธิการ นิตยสาร SPICY

TV Pool Online