เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่ากลายเป็นกระแสขึ้นมาเพียงชั่วข้ามคืน เมื่อมีหญิงสาวได้เข้าแจ้งความว่า ถูกนักร้องดังทำร้ายร่างกายด้วยการต่อยเข้าที่เบ้าตา ซึ่งต่อมามีการระบุว่านักร้องดังกล่าวคือ “เบน ชลาทิศ” โดยเหตุเกิดที่บริเวณร้านอาหารแห่งหนึ่งในซอยทองหล่อ 16 ท่ามกลางความสงสัยของใครหลายคนว่า นักร้องหนุ่มทำไปทำไม

ล่าสุด “เบน ชลาทิศ” ได้มีโอกาสออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นครั้งแรก โดยเผยว่า ยังสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรู้สึกละอายใจ เสียใจเป็นอย่างมาก พร้อมบอกขอรับผิดไว้แต่เพียงผู้เดียว ส่วนเรื่องอื่นๆ ขออนุญาตไม่พูดถึงอีก

“แต่สิ่งที่อยากจะมาพูดวันนี้ก็คือ อยากจะขอโทษคู่กรณีของผมอีกครั้งหนึ่งผ่านตรงนี้ อยากจะบอกว่า ผมรู้สึกเสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ อยากจะขอโทษทุกๆ ท่านที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นด้วยนะครับ ขออภัยจริงๆ ผมอยากจะขอแสดงความเสียใจกับทุกๆ คนเลยที่รู้จัก เบน ชลาทิศ แต่สิ่งที่ผมได้ทำลงไปในวันนั้นอาจจะสร้างความเสียใจ สร้างความผิดหวัง รวมถึงสร้างความโกรธให้ทุกๆ ท่านนะครับ ผมไม่มีสิทธิ์ที่จะมาพูดคำแก้ตัวใดๆ นอกจากผมรู้สึกขออภัยและเสียใจจริงๆ”

“ตัวผมเองรู้สึกละอายใจอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมเข้าใจว่า ไม่ว่าผมจะขอโทษยังไง หรือผมจะพูดว่าผมเสียใจยังไง แต่การกระทำมันก็ย่อมสำคัญกว่าคำพูด ผมขออนุญาตทุกๆ คนในการพิสูจน์ตัวเอง 1 ปีหลังจากนี้ ผมขอบำเพ็ญตนเพื่อสาธารณะประโยชน์ เรื่องนี้ผมยังไม่ได้ปรึกษากับใคร แต่รายได้ทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นในนาม เบน ชลาทิศ ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่จะถึงนี้ ในทุกๆ งานจะถูกหักออก 10 เปอร์เซ็นต์ ไม่ว่าจะเป็นงานเล็ก งานใหญ่ งานคอนเสิร์ต งานจ้าง งานพิธีกร งานร้องเพลง หรืองานโชว์ตัวต่างๆ จะถูกหักออก 10 เปอร์เซ็นต์ เพื่อไปมอบให้กับมูลนิธิใดๆ ที่สร้างประโยชน์ให้กับสาธารณะประโยชน์นะครับ ส่วนจะเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่และเป็นมูลนิธิอะไร ผมขออนุญาตมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบในโอกาสต่อไป”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online