เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

Interview with Hot Guy ‘Joo Won’

   บินมาเสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ บ้านเราได้กรี๊ดกร๊าด 3 ปีติดเชียวล่ะค่า… สำหรับพระเอกเรทติ้งดี ‘Joo Won’ แถมกลับมาคราวนี้ดีกรีความฮอตของเจ้าตัวนี่พุ่งปรี๊ดสุดๆ เพิ่งได้รับรางวัล Daesang ในงาน SBS Drama Awards จากละครเรื่องเยี่ยม “Yong Pal” การันตีว่าฝีมือการแสดงของเจ้าตัวนั้นไร้ที่ติแค่ไหน
    กลับมาปีนี้แน่นอนว่า ‘Joo Won’ มาพร้อมกับงานแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นชื่อเก๋ๆ “The Best of Me 
Joo Won  มาเหอะ อยากเจอ” แถมแฟนๆ ยังได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นกว่าเดิมอีกต่างหาก เอ้า! 
‘Joo Won’ มาหาถึงที่แบบนี้จะรอช้าได้อย่างไร จุดนี้ SPICY เกาะติดพร้อมไปพูดคุยกับหนุ่มคนนี้
มาฝากชาวแซบกันแล้วค่า…

Q: ให้คุณ ‘Joo Won’ ทักทายและแนะนำตัว
Joo Won: (พูดไทย) “สวัสดีครับ ผม ‘Joo Won’ ครับ”
Q: ผลงานเรื่องล่าสุดที่เกาหลีเรื่อง “Yong Pal” เรทติ้งกระฉูดฮิตไปทั่วเกาหลี และยังฮิตมาจนถึงประเทศไทยด้วย เรื่องนี้ได้รับบทคุณหมออีกแล้ว ยากง่ายกว่าเรื่องก่อนๆ อย่างไรบ้าง
Joo Won: “มันยากไม่เหมือนกันครับ ผมบอกไม่ได้ว่าผลงานเรื่องไหนง่าย อย่าง “Good Doctor” ผมต้องอินกับคาแร็คเตอร์มากๆ จึงยากนิดหนึ่ง แต่  “Yong Pal” คาแร็คเตอร์ของซีรี่ส์มันแปลกออกไป เป็นอะไรที่ทุกคนไม่น่าจะคุ้นเคยเท่าไหร่ จึงเป็นความยากที่แตกต่างกัน แล้วผมก็ชอบมันด้วยครับ”
Q: ‘Joo Won’ ได้ชื่อว่าเป็น ‘Ratings King’ ผลงานการแสดงส่วนใหญ่เรทติ้งสูงๆ ทั้งนั้น
ไม่ว่าจะเป็น “King of Baking, Kim Tak Gu” 50.8%, “Ojakgyo Brothers” 36.3%, “Bridal Mask” 22.9%, “Good Doctor” 21.5%, “Yong Pal” 21.5% รู้สึกอย่างไรกับฉายานี้

Joo Won: “ผมรู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่มีแฟนคลับหลายคนติดตาม เวลาเลือกคาแร็คเตอร์ผมจะเลือกว่าบทไหนผมมั่นใจที่สุด คือต้องรู้ตัวว่าผมจะต้องชอบและรักบทบาทนั้นแน่นอน แล้วบทบาทที่ผมแสดงออกมาทุกคนก็ติดตามให้กำลังใจ ให้ความรักมาเยอะ ผมเลยรู้สึกว่าตัวเองโชคดีครับ”
Q: เล่นละครดราม่าเรื่องไหนก็ดังไปหมด ทำไมถึงร้องไห้เก่งจังเลย และจริงๆ แล้วเป็นคนชอบละครดราม่าอยู่แล้วหรือเปล่า
Joo Won: “ในชีวิตประจำวันผมร้องไห้ไม่เก่งเลย อาจจะเป็นเพราะอารมณ์ที่ผมเก็บกดเอาไว้หรือเปล่า เวลาแสดงเลยเหมือนระเบิดออกมา จริงๆ ผมชอบละครแนวดราม่าอยู่แล้ว เพราะผมเป็นนักแสดงใช่ไหมครับ ไม่ได้ชอบแค่ซีรี่ส์ ภาพยนตร์ผมก็ชอบ มีโอกาสได้แสดงละครเวทีก็ชอบ อะไรที่เกี่ยวกับการแสดงผมรักมากทั้งหมดเลยครับ”

 

**ติดตามอ่านบทสัมภาาณ์ของ 'Joo Won ต่อได้ที่นิตยสาร SPICY ฉบับ 599 หน้าปก 'เบเบ้-ธันย์ชนก' นะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online