เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    การทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับสังคมปัจจุบันไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิง โดยจะพบว่ามีอัตราการทำศัลยกรรมเพิ่มขึ้นในทุกๆปี และธุรกิจด้านความงามก็มีการเติบโตอย่างแพร่หลาย
    มิว ชายหนุ่มวัย 19 ปี ที่ตัดสินใจทำศัลยกรรม แปลงโฉมใบหน้าจนปัจจุบันดูดีกว่าเดิม เสริมสร้างความมั่นใจ แต่ก็ต้องยอมแลกกับเงินจำนวนมาก และการผ่าตัดอยู่หลายครั้ง ทำศัลยกรรมทั้งหน้า ‎ทำจมูก3รอบ‬ ตัดปีกจมูกสุดท้ายใช้กระดูกหลังหูต่อปลายจมูก ‎ทำปากบาง‬ ปากชมพู ทำลักยิ้ม‬  ‎ฉีดเมโสแก้ม‬  ‎ฉีดฟิลเลอร์ใตต้า‬  botoxหน้าผาก ทำวีเนียร์ฟันขาว‬ มิวบอกกล่าวว่าเป้าหมายของชีวิตก็คือ เก็บเงินทำศัลยกรรมอวัยวะบนใบหน้าให้ได้ และเมื่อทำสำเร็จ มิวได้ทำการรีวิวเปรียบเทียบการทำศัลยกรรม ก่อนและหลัง โดยเขียนระบุไว้ในเว็บไซต์ศัลยกรรม โดดเด่น ว่า
    “วันนี้เลยอยากมา แชร์ประสบการณ์การศัลยกรรมและการดูแลตัวเองของผมนะผมนะครับ ผมอายุ 19 ปี แรงบันดาลใจในการเปลี่ยนแปลงตัวเองเลยคือ การอกหัก ถูกทิ้งมาเยอะมาก จนอยากจะสู้ จนมาถึงทุกวันนี้ผมมีความสุขแล้วครับ ไม่ถูกใจคนไหนผมขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับผม ^^”
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online