เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา พระเอกหนุ่มจากภาพยนตร์ “แสงกระสือ” เกรท สพล อัศวมั่นคง ออกไปลงคะแนนเสียง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 24 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง เขตเลือกตั้งที่ 13 กรุงเทพมหานคร

 เกรท เปิดเผยหลังใช้สิทธิ์ว่า “ผมอยากได้ผู้นำประเทศที่มีแนวความคิดก้าวหน้า เพื่อนำความสามารถที่มีมาพัฒนาประเทศ ไม่ย่ำอยู่กับที่ ผมรู้ว่าตอนนี้ประเทศไทยมีปัญหาค่อนข้างเยอะ อาจแก้ปัญหาทุกอย่างได้ไม่หมด แต่ขอแค่นายกรัฐมนตรีคนใหม่มีความตั้งใจที่จะดูแลพัฒนาบ้านเมืองก็พอครับ ส่วนปัญหาที่ผมอยากให้รัฐบาลชุดใหม่แก้ไขมี เรื่องครับ 1.ปัญหามลภาวะ ซึ่งกำลังเป็นปัญหาใหญ่ในขณะนี้ โดยเฉพาะที่เชียงใหม่และกรุงเทพ ควรมีการวางแผนแก้ปัญหาทั้งแบบเฉพาะหน้าและระยะยาว 2.ปัญหาการคมนาคม คนกรุงเทพประสบปัญหานี้มานานและทุกวัน ควรมีการพัฒนาระบบการคมนาคม รถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน รถแท็กซี่ รถเมล์ โดยรวมให้มีประสิทธิภาพครับ”

ด้านนางเอกสาวหน้าใส มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร อายุ 19 ปี ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งครั้งแรกในชีวิตที่หน่วยเลือกตั้งที่ 16 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร เขตเลือกตั้งที่ กรุงเทพมหานคร สถานที่เลือกตั้ง เต็นท์บริเวณหน้าสำนักงานเขตสาทร

มินนี่ กล่าวว่า “มินนี่รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะเป็นการใช้สิทธิ์เลือกตั้งครั้งแรกในชีวิตเลย มีศึกษาข้อมูลแต่ละพรรคด้วยว่ามีนโยบายอะไรกันบ้าง มินนี่อยากได้ผู้นำที่พัฒนาประเทศ เลือกคนที่เข้าใจยุคปัจจุบัน มองโลกตามความเป็นจริง และให้ความสำคัญกับในทุก ๆ อาชีพ สำหรับปัญหาที่อยากให้นายกรัฐมนตรีคนใหม่แก้ไขอย่างเร่งด่วนคือปัญหาการศึกษา ในฐานะที่มินนี่ยังอยู่ในวัยเรียน เคยสงสัยนะคะว่าทำไมเด็กไทยเรียนหนักมากกว่าเด็กต่างชาติ แต่คนเก่งกลับมีน้อย ก็อยากให้พัฒนาหลักสูตรการเรียนการศึกษาให้สนับสนุนให้เด็กไทยได้ดึงศักยภาพที่แต่ละคนมีอยู่มาใช้ได้มากกว่านี้ค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online