เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆเป็นห่วงกันยกใหญ่ หลังนักแสดงและผู้จัดสาวคนเก่ง หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ เกิดอาการวูบจนต้องหามส่งโรงพยาบาล ท่ามกลางความเป็นห่วงของทุกฝ่าย หลังจากนั้นไม่นานสาวหนิงก็ได้ออกจากโรงพยาบาลมาพักฟื้นที่ร่างกายได้พักใหญ่ๆแล้ว

ล่าสุด เธอ มีเรื่องชวนให้สงสัยว่าอีกแล้ว หลังโพสต์ข้อความเรื่องราวความรักที่ไม่ซื่อสัตย์ จนมีหลายอดคิดไม่ได้ว่า สาวหนิง กำลังมีปัญหากับสามีหรือเปล่า ซึ่งข้อความระบุว่า

“รักจริงต้องไม่ครอบครอง” “รักจริงต้องให้อภัย” “รักจริงต้องซื่อสัตย์” “ความรักไม่ซื่อสัตย์” #ความรักไม่ได้ทำให้ทุกข์นะความไม่ซื่อสัตย์ต่างหากทำให้เธอทุกข์ รักไม่ได้ทำให้เธอทุกข์ แต่ถ้าเธอรักไม่เป็น แล้วเธอไม่ซื่อสัตย์ เธอสำส่อน เธอมีชีวิตที่ละโมบในราคะ เธอต้องมีมากๆ เธอคิดว่าการทำให้คนอื่นรักเธอมากๆ แสดงว่าเราเก่ง ขอโทษนะ นั่นคือความฉิบหายของคนนั้นเลย มันเหนื่อย…ได้ความรักมาแล้วยังต้องรักษาความรักอีก ต้องแคร์คนไปทั่ว เหนื่อยมั้ยล่ะ จะรักจริงต้องเริ่มจากรักตัวเองก่อน พูดจาดีๆ กับตัวเองบ้าง เห็นมั้ยว่าหนึ่ง-ให้ สอง-พูดจากันดีดี สาม-ชวนกันทำสิ่งดีดี สี่-มีความเสมอต้นเสมอปลาย สังคหวัตถุ 4 จะทำให้เราเป็นที่รักแน่นอน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online