เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าคิวงานแน่นมากมาตลอด สำหรับตลกเด็กแนวชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น จนเวลาเจอลูกเมียก็น้อยมาก แต่ทุกครั้งที่มีวันสำคัญแจ๊สก็ไม่พลาด ต้องอยู่กับคนในครอบครัว โดยเฉพาะวันเกิดภรรยาสุดที่รัก แจง แจงจิต ที่ในทุกปีต้องมีความพิเศษ

รวมถึงปีนี้แม้ว่าแจ๊สจะไม่ได้ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่โต แต่บอกเลยว่าของขวัญวันเกิดก็ทำให้เมียยิ้มได้ทันทีเมื่อเห็น นาฬิกาหรูแบรนด์ดัง ที่สนนราคาแพงมาก ทำเอาแจงถึงกับบอกว่าคืนนี้จะใส่นาฬิกานอนเลย และภาพหวานๆ ที่ขอบคุณที่กำลังนอนกอดแจ๊ส

 

 

ส่วนแจ๊สเองก็โพสต์อวยพรวันเกิดภรรยาผ่านโซเชียลด้วยว่า “มึงคือเพื่อน ที่ดีที่สุด เมียที่ดีที่สุด รักที่สุด แก่อีกปีแล้ว จะเป็นยังไงเหี่ยวขนาดไหน แก่ขนาดไหน วันเกิดกี่ปี ถึงแม้ฟันฟาง จะร่วง ผัวคนนี้ขออยู่ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ของแจงทุกปี จนกว่าเราจะตายจากกัน h b d นะเมียจ๋า คำมั่นสัญญา ของ #ตลกรูปหล่อพ่อรวยรถเก๋งติดแก๊สแจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก ทู ยู ” ยกให้แจ๊สเป็นสามีแห่งชาติอีกคน รวมถึงชาวเน็ตที่บอกว่าอยากได้สามีสายเปย์แบบ แจ๊ส ชวนชื่น กันเป็นแถว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online