เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ระดับแจ๊สของขวัญวันเกิดแพงกว่าคอนโดอีก – ตลกรูปหล่อพ่อรวยฯ ระดับแจ๊ส ชวนชื่น วันเกิดเมียรักทั้งที โพสต์ภาพหวาน พร้อมแคปชั่นซึ้งใจเมียว่า “มึงคือเพื่อน ที่ดีที่สุด เมียที่ดีที่สุด รักที่สุด แก่อีกปีแล้ว จะเป็นยังไงเหี่ยวขนาดไหน แก่ขนาดไหน วันเกิดกี่ปี ถึงแม้ฟันฟาง จะร่วง

ผัวคนนี้ขออยู่ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ของแจงทุกปี จนกว่าเราจะตายจากกัน h b d นะเมียจ๋า คำมั่นสัญญา ของ #ตลกรูปหล่อพ่อรวยรถเก๋งติดแก๊สแจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก ทู ยู @jangjit (พร้อมรูปหัวใจจำนวนมาก) #26มีนาคม#วันเกิดแจง”

ส่วน แจง ก็โพสต์โชว์ของขวัญวันเกิด นาฬิกาหรู พร้อมแคปชั่นว่า “คืนนี้จะใส่นาฬิกานอนเลย ขอบคุณนะคร๊าฟ @jazzpadung ขอบคุณพี่นัท เป็นคนจัดการของขวัญให้ทุกปีเลย @nutmbk ด้วยน้าาาาาาาาสำหรับของขวัญ 1 วัน”

โดยเพื่อนพี่น้องในวงการ เข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดและกดไลก์ให้ แจง อาทิ จ๊ะ อาร์สยาม , รัศมีแข , ดีเจต้นหอม , อิมอิม เป็นต้น โดย ดีเจพล่ากุ้ง ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์แซวบอกว่า “หูยยยย นาฬิกา แพงกว่าคอนโดกูอีก 5555”

ขณะที่ เจแปน ลูกชายคนโต แจ๊ส ก็แต่งตัวเต็มสวยมาเลย โพสต์อวยพรวันเกิดมี้ด้วยว่า “สุขสันวันเกิด. รักมี้นะ. คำพูดไม่ต้องสวยหรูหรอก. รู้แค่รักก็พอแม่ #แม่ #ฝีมือปากที่สุด. @jangjit” จนคนเข้ามาแซวว่า ทรงใช้ได้ , เหมือน เห็ดเผาะ เลย ขณะที่ ต้นหลิว ลูกสาวคนรอง ก็โพสต์คลิปร้องเพลงสุดเพราะอวยพร มี้แจง ด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online