เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับคุณพ่อหน้าเด็ก เอ พศิน ที่หลายคนรู้กันว่าเป็นอีกคนที่สัมผัสในเรื่องลี้ลับได้อยู่เรื่อยๆ รวมถึงล่าสุดลูกชายสุดที่รัก น้องเลโก้ ก็ทำให้คุณพ่อต้องตกใจเบาๆ เมื่อช่วงนี้ลูกชายสัมผัสเรื่องแปลกๆได้ บอกว่าเห็นพี่มายืนดุ ทั้งที่ครอบครัวอยู่กันแค่สามคนพ่อแม่ลูก

“#ขนหัวลุกเบาๆ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมักจะมีประสบการณ์ลี้ลับอยู่บ่อยครั้ง และ ช่วงนี้เลโก้จะมีสัมผัสแปลกๆบ่อยครั้ง เวลาเขาดื้อ มักจะบอกว่าไม่อยากขึ้นบ้านชั้น2 เพราะ #พี่จะดุ แล้วก็ทำหน้าดุให้ดู

วันนี้พาเลโก้ออกมาเดินเล่นที่สวน เผลอแปปเดียววิ่งไปกระโดดลงสระว่ายน้ำ โดดขึ้นโดดลงไม่ยอมเลิก ทั้งๆที่ว่ายน้ำยังไม่เป็น เล่นจนพระอาทิตย์ตกก็ไม่มีทีท่าว่าจะเลิก…!!! #แต่อยู่ดีๆก็หยุดซนในที่สุด เพราะบอกว่าเห็นพี่ อยู่ที่สระว่ายน้ำ จะกลับบ้านอย่างเดียวเลยครับ #ไม่ว่าพี่ท่านนี้มีจริงหรืออยู่ในจินตนาการ ก็ขอขอบคุณที่ช่วยตักเตือน ระงับความซนได้ระยะหนึ่ง อย่างน้อยวันนี้ก็โดดน้ำจนปากซีดแล้วครับ#คุณพระคุ้มครอง เป็นเด็กดีนะลูก”

ซึ่งก็มีแฟนๆ หลายคนที่บอกว่าขนลุกตามไปด้วยและบอกว่าเด็กวัยนี้มักจะเห็นกันจริง เพราะเด็กๆ ที่บ้านก็เป็นเหมือนกัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online