เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แวร์ โซว ได้ควงลูกสาว น้องคนดี มาเปิดใจ ว่าตอนนี้ ตนเองต้องขายสมบัติเก่า เพชร พลอยที่สะสมมา เพื่อใช้หนี้ และสอนลูกว่าอย่าอายหากใครมาดูถูก เพราะไม่ได้ลักขโมยของใคร

โดยก่อนหน้า เธอโพสต์ข้อความระบุว่า ขอความเมตตาจากผู้จัดทุกท่าน ของานทำนะคะ แม่ไม่สบายมา 30 ปี ทุกวันนี้ต้องกินย าตลอด ลูกก็ยังไม่โตพอ 22 มีนาคม ครบ 14 ปี เลี้ยงอยู่คนเดียว แวร์มีอาการซึมเศร้า 5 ปี รักษาอีก 3 ปี จนดีขึ้น รวม 8 ปี มีหนี้สิน 3 ล้านยังไม่รวมดอก กู้แล้วกู้อีก ตกงานมาปีกว่า เงินเก็บนำมาใช้หมดแล้ว เพชร ทอง จำนำไปหมดแล้ว ไม่มีเงินต่อดอก คอนโดก็ยังขายไม่ได้ ขายได้จะนำไปปิดยอดกู้คงค้าง ค่าประกันชีวิตอีกหลายหมื่นที่ต้องจ่ายก็กำลังมา ทำมาเกือบทุกอาชีพแล้ว แต่ถนัดการแสดงที่สุด งานแสดงมีแค่รับเชิญนิดหน่อย รายได้ไม่พอรายจ่าย ตอนนี้ต้องการงานแสดงด่วนมากขอเต็มเรื่องนะคะ และต้องการขายคอนโดด่วนที่สุดเพราะอยากปลดหนี้ ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ขอขอบคุณทุกท่านที่เมตตาจ้า”

ล่าสุด “แวร์ โซว” ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก”แวร์ โซว” บอกข่าวดี ว่าเธอได้งานเรียบร้อยแล้ว พร้อมภาพถ่ายเซลฟี่กับลูกสาวที่งาน และแคปชั่นว่า #คนดีแวร์โซวผ่าน 16.00-19.00น. เรามาทำงานที่นี่กันจ้า#70ปีไทยสมุทรประกันภัย# และหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพนั้น บรรดาาแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งอวยพรให้ประสบความสำเร็จอีกด้วย

สู้ๆ

โพสต์ดัังกล่าว

นอกจากนี้แวร์ โซว ยังบอกด้วยว่า ว่าเธอสามารถขายกระเป๋ามือสองได้จนหมดเช่นเดียวกัน และบอกว่าถ้าชอบกันจริงต้องรับมา เพราะร้านนี้มาเร็วไปเร็วของจริง #คนดีแวร์โซวผ่าน กระเป๋ามือสองของมาใหม่ถ้าชอบรีบซื้อเลยนะคะเพราะร้านนี้มาเร็วไปเร็วจ้า/ขายหมดแล้วนะคะร้านนี้มาเร็วไปเร็วของจริงถ้าชอบต้องรีบจ้า