เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่สาวสวยสุดสตรองจริงๆ สำหรับ ‘แอฟ ทักษอร’ ที่ล่าสุด ได้ออกโรงชี้แจงกรณีดราม่าในไอจีของ ปู่ไพวงษ์เตชะณรงค์ โดนดราม่าว่าใช้ ‘น้องปีใหม่ เป็นเครื่องมือโปรโมตร้านกาแฟที่เขาใหญ่ชี้สัมพันธ์ปู่หลานตัดไม่ขาด

ซึ่งคุณแม่แอฟ ได้เผยถึงกรณีดังกล่าวว่า “ส่วนตัวก็ไม่ได้คิดว่าดูไอจีคุณปู่ไม่ได้ก็ต้องให้คุณปู่รับรีเควสต์หน่อย ไม่ใช่อย่างนั้นค่ะ เพราะปกติก็คุยกันทางโทรศัพท์หรือเจอกันบ้างแล้วแต่โอกาส อยู่แล้ว เราก็รู้สึกว่ายังไงเขาก็เป็นญาติผู้ใหญ่ไม่ใช่เป็นคนอื่นที่ต้องติดตามผ่านสื่อก็เลยไม่ได้ดู

‘แอฟ’ชี้สัมพันธ์ปู่หลานตัดไม่ขาด

คนว่าคุณปู่ชอบเรียกคนไปร้านด้วยการพูดถึงปีใหม่ ว่าบอสปีใหม่บ่อยๆ “อันนี้แอฟไม่กล้าออกความเห็นนะคะ เพราะเป็นเรื่องของท่านก็ให้ท่านอธิบายดีกว่าค่ะ

เราซีเรียสไหมที่คุณปู่ยังพูดถึงหลานพ่วงเรื่องร้าน “จริงๆ ในความสัมพันธ์เป็นคุณปู่คุณหลานกันก็คงตัดกันไม่ขาดค่ะ แต่มันก็ต้องแยกเป็นเรื่องๆ ความสัมพันธ์ของญาติผู้ใหญ่ กับความสัมพันธ์ของหลานในเรื่องความรักความสัมพันธ์มันก็เรื่องนึง แต่ถ้าจะพูดเรื่องธุรกิจมันก็ต้องเป็นอีกเรื่องนึงค่ะ

‘แอฟ’ชี้สัมพันธ์ปู่หลานตัดไม่ขาด

‘แอฟ’ชี้สัมพันธ์ปู่หลานตัดไม่ขาด

‘แอฟ’ชี้สัมพันธ์ปู่หลานตัดไม่ขาด

ปู่บอกว่าคนรอเจอบอสปีใหม่ ต่อไปในอนาคตร้านกาแฟก็จะเป็นของหลาน “เอาเป็นว่าแอฟขออนุญาตไม่พูดถึงคุณปู่แล้วกันนะคะ คือท่านก็เป็นผู้ใหญ่ที่แอฟรักและเคารพ ยังไงก็เป็นส่วนของท่านที่ท่านจะแสดงความคิดเห็นหรือชี้แจง แอฟคงไม่กล้าไปแตะตรงนั้น

แต่ถ้าในส่วนของคนทั่วไปที่อยากจะให้น้องไป แอฟขอเถอะค่ะ ขอให้ลูกมีไลฟ์สไตล์มีชีวิตเหมือนเด็กปกติดีกว่าค่ะ ไม่อยากให้เขามีหน้าที่จะต้องไปทำอะไรค่ะ ทุกวันนี้แอฟก็พยายามคัดงานให้ลูกเสมอ สมมติพาเขามาอีเวนต์มันก็เป็นกิจกรรมของเด็กอยู่แล้วค่ะ แอฟพยายามทำทุกอย่างให้ลูกมีกิจกรรมเหมือนเด็กทั่วๆ ไปค่ะ

ช่วงนี้ตัวแอฟเองดูออกงานบ่อย “ช่วงนี้ขยันเป็นพิเศษค่ะ จริงๆ ก็ไปหมด งานรับเงินไม่รับเงิน ตอนนี้บอกคุณเลขาฯ ไว้ว่าเต็มที่ ทำเงิน ทำบุญ ทำกุศล ทำทุกอย่างค่ะตอนนี้ งานทั่วไปหรืองานบุญก็ไปหมดค่ะ หมายถึงว่า ถ้าเวลาและเรื่องของความเหมาะสมถ้าลงตัวก็ทำค่ะ เพราะจะรีบทำก่อนช่วงเม.ถึงพ.เป็นช่วงที่ลูกปิดเทอม ช่วงนั้นก็คงจะลางานค่ะ คงต้องเป็นช่วงพักผ่อนพาลูกไปเที่ยว ช่วงนี้ก็เลยเทเต็มที่ค่ะ