เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    กรี๊ดดดดห่างหายจากสกู๊ปเด็ดๆ ไปนาน คัมแบ็คคราวนี้บอกเลยว่าชะนีอย่างเราๆ มีอายกันบ้างล่ะค่ะ เพราะวันนี้ SPICY มีผลโพลสุดแซบของ MNET กับหัวข้อสุดเก๋ไอดอลชายที่มีใบหน้าสวยกว่าผู้หญิง มาให้ได้อัพเดทกัน แหม! Flower Boy คนไหนจะมาวินปาดหน้าเข้าท็อปเท็นกันมาบ้าง อย่ารอช้ารีบเลทโกตามไปซูมกันดีกว่า…
10. ‘Lee Sung Jong’ Infinite
    ตัวบางๆ หน้าหวานๆ แด๊นซ์แซบๆ สโลแกนแน่นๆ ของ ‘Sung Jong’ เขาล่ะ แบบว่าภาพตอนฮีเต้นโคฟเวอร์วงเกิร์ลกรุ๊ปลอยมาทุกทีสิน่า แบบว่าพอเมคอัพแอนด์คอสตูมาเต็มเมื่อไหร่รับรองได้เลยว่าผู้หญิงนี่หลุดขอบชิดซ้ายไปเลย เพราะ ‘Sung Jong’ หวานเยิ้มได้ใจดีเหลือเกิน
9. ‘Lee Min Hyuk’ BTOB
     ตาสระอิ ผิวสวย หน้าใสของ ‘Min Hyuk’ แค่เห็นแว้บแรกสาวๆ ก็กรี๊ดสุดเสียงหลงเสน่ห์กันเป็นแถบๆ ล่ะ ยิ่งเมื่อเจ้าตัววาดลวดลายบนเวทีเมื่อไหร่ความเพ้อมาเยือนชาวเราแน่นอน ณ จุดนี้ แต่อ๊ะๆ มาโฟกัสกันที่ความสวยที่ว่ากันว่าเหนือกว่าผู้หญิงกันบ้าง มองดีๆ เค้าโครงหน้าของ ‘Min Hyuk’ นี่หวานแบ๊วสุดๆ เวลาใส่วิก แต่งหน้าจัดๆ เข้าไป อุ๊ต๊ะ! นึกว่าเกิร์ลกรุ๊ปมาเองอ่ะ
7. ‘Park Chan Yeol’ EXO และ ‘N’ VIXX
    มุ้งมิ้งขนาดนี้ไม่มาคงโดนสาวกคนรัก ‘ChanYeol’ ค้อนเข้าให้ คือถ้าเคยได้ดูคลิปสมัยก่อนเดบิวต์ที่ ‘ChanYeol’ แต่งหญิงประกวดรับรองว่าฟินลืม แอบคิดว่าฮีเป็นสาวน้อยน่ารักชัวร์ๆ คือหน้าตาน่าเอ็นดูมากจริงจัง แต่จุดนี้พอโตขึ้นและด้วยลุคส์แมนๆ ที่เพิ่มขึ้นก็ทำเอาลบภาพในคลิปนั้นเกือบสนิทใจเชียวเหมือนกันน้า…
    อันดับ 7 ร่วมอีกคนหนึ่งกัน ผิวเนียนๆ และใบหน้าสวยๆ ราวกับผู้หญิงของ หนุ่ม ‘N’ พาให้เจ้าตัวตามรุ่นพี่ๆ มาติดๆ แล้วคือถ้าแต่งหญิงแล้วเต้นโคฟเวอร์เพลงของไอดอลสาวๆ ออกมานี่เราแยกไม่ออกเลยนะเจ้าคะ เพราะเนียนจริงเหมือนจริง โดยเฉพาะกับการโคฟเป็น สาว ‘Sun Mi’ Wonder Girls แทบจะเป็นแฝดน้องกันเลยจ้า…

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online