เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถูกกล่าวว่าเนรคุณ ทอดทิ้งบุพการี สำหรับนักร้องหนุ่ม “เก่ง วงเฟลม หรือ อภิมงคล คูณธาการ” ที่เจอถ้อยคำครหาว่าทิ้งพ่อให้เดินข้างถนน และอยู่อย่างลำบาก ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางกลับบ้านไปเยี่ยมคุณพ่อนพคุณ คูณธาการ ที่ อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี

เก่ง วงเฟลม เผยว่า “ตั้งแต่ผมเข้าสังกัด เมื่อปี 2550 เพลงแรกที่ผมแต่ง และร้องคือเพลง “จดหมายจากลูกชายถึงพ่อ” เพื่อจะบอกว่าผมคิดถึงพ่อแค่ไหน ผมก็เลยไม่เข้าใจว่าทำไมผู้คนถึงเอาไปพูดอย่างนั้น พอทำงาน ถ่ายเอ็มวีเพลงกูไม่ได้รักมึงแล้ว เสร็จ ก็เลยรีบกลับมาคุยกับพ่อ ว่าพ่อคิดยังไง พร้อมๆกับถ่ายคลิปลงในแชนแนลของวงเฟลม ซึ่งพ่อก็พูดชัด ว่าไม่เป็นความจริง

ชาวบ้านอาจจะเห็นพ่อใช้ชีวิตชาวบ้านธรรมดาๆ เลยคิดว่าลูกหลานทอดทิ้ง แต่ถ้าใครที่รู้จักผมจะรู้ว่าผมกลับมาหาพ่อตลอด เสร็จจากงานคอนเสิร์ตก็จะแวะมากินข้าว มานอนกับพ่อทุกครั้ง แต่ถ้าจะให้พ่อไปอยู่กรุงเทพฯด้วยกัน พ่อก็ไม่ชอบ ตามประสาคนแก่ติดบ้านเพราะอยู่บ้านยังมีญาติพี่น้องเพื่อนฝูงได้ไปมาหาสู่พูดคุยกัน ก็เลยอยากจะพูดตรงนี้ว่า ไม่มีลูกคนไหนจะทิ้งพ่อแม่ได้หรอกครับ ยิ่งผมกำพร้าแม่ตั้งแต่เด็ก ผมก็เหลือแค่พ่อคนเดียว และจะขอเป็นลูกของพ่อ รักพ่อตลอดไปครับ”