เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ากำลังร้อนระอุ  โดยล่าสุด อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี นักร้องชื่อดัง โพสต์ภาพ และข้อความวิพากษ์วิจารณ์ พรรคอนาคตใหม่ และนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ โดยนำภาพ และคำพูดของ อ.ปิยบุตร มาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ พร้อมระบุว่า เป็นอันตรายต่อความมั่นคงของชาติเป็นอย่างมาก และตบท้ายว่า หนักแผ่นดิน นั้น

ทั้งนี้ พบว่า มีเว็บไซต์ข่าวบางแห่ง ได้ใช้ภาพประกอบข่าวดังกล่าว เป็นภาพของแอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร แทน อุ๊ หฤทัย จนทำให้ นักร้องสาวรุ่นใหญ่ เดือด พร้อมโพสต์ข้อความว่า ” คุณสื่อช่อง…. คุณลงรูปผิดคนอย่างแรง คุณลงข่าวคุณอุ๊ หฤทัย แต่ใช้รูปดิฉัน ซึ่งคนละคนกันนะคะ นี่เป็นรูป แอม เสาวลักษณ์ รบกวนคุณชี้แจงต่อสาธารณชนด้วย ผิดขนาดนี้ผู้อื่นเดือดร้อนเสียหายมากนะคะ กรุณารับผิดชอบด้วยค่ะ 😡😡😡😡 รบกวนเพื่อนๆช่วยชี้แจงแทนด้วยค่ะ กราบขอบพระคุณอย่างยิ่ง 🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻

จากนั้น พบว่า แอม เสาวลักษณ์ ได้เดินทางไปที่ สน.บางนา เพื่อลงบันทึกประจำวันในเรื่องดังกล่าว พร้อมระบุว่าไม่มีใคร ชอบไปโรงพัก ถ้าไม่ได้ทำงานอยู่ที่นั่น แต่เสาวลักษณ์ก็ต้องไป เกิดมาก็ไม่เคยเจออะไรบ้าบอขนาดนี้ ช่อง … ค่ะ พี่ไม่ได้สนุกกับการต้องทำอะไรแบบนี้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้น แล้วคุณแค่รีบเปลี่ยนรูป แต่คนแชร์ออกไปหมดแล้ว โดยที่คุณไม่ได้โพสแก้ไขหรือชี้แจงอะไรให้คนเข้าใจถูกเลย ว่าคุณลงรูปผิดคน พี่ในฐานะประชาชนคนหนึ่ง ก็คงต้องขอพึ่งกฏหมายนะคะ เรื่องนี้ประเด็นไม่ใช่การเมือง แต่ประเด็นคือ ความอะไรก็ตามของคุณ ทำให้ประชาชนคนหนึ่งเสียหาย ไปกับเรื่องที่ไม่เกี่ยวด้วยเลย นี่ถ้าเป็นคดีฆาตกรรม แล้วคุณเอารูปพี่ไพส มันจะเป็นยังไงคะ….?? กราบขอบพระคุณ คุณตำรวจ สน.บางนามาอย่างสูง ณ. ที่นี้ค่ะ และขอบพระคุณเพื่อนๆทุกท่านมากๆที่เข้าใจและให้กำลังใจกันมานะคะ