เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    วันนี้ทีวีพูล ถือเป็นโอกาสดี๊ดี ๆ ที่น้อง “โบว์-เมลดา-สุศรี” นางเอกสาวหน้าใส กับบท “เพชร” จากละคร  “พชรมนตรา”จะมาเปิดท้ายรถคันเก่ง ให้เราให้ได้ชมกันว่า ท้ายรถสวยๆ ของน้องโบว์ มีของคู่ใจอะไรไว้ติดรถกันบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

3 สิ่งแรกที่ต้องมีติดรถไว้แบบขาดไม่ได้เลยก็คือ

  1.  ตุ๊กตาหมีน้อยนุ่มนิ่มหน้าง่วงตัวนี้จ้า เป็นตุ๊กตาที่ต้องมีติดรถไว้และอยู่ข้างกายน้องโบว์ตลอด ไว้กอดหรือไว้หนุนนอนก็อบอุ่นใจในทุกเส้นทาง นอกจากนั้นก็ยังมีผ้าห่มผืนนุ่ม หมอนรองคอ ที่เรียได้ว่าถ้าจัดชุดนี้เมื่อไหร่ได้หลับสบายตลอดเส้นทางแน่นอน
  2. ในสภาพอากาศร้อน ๆ แบบนี้ ก็ต้องมีหมวกคู่กาย ติดรถไว้เผื่อต้องอยู่กลางแดดนาน ๆ โบว์ก็จะมีหมวกใบพิเศษ สไตล์เก๋ ๆ ปักชื่อ BOWMAYLADA แบบที่ไม่ต้องบอกก็รู้เลยว่าเป็นของใคร (หัวเราะ) ไม่ว่าจะสวมไปไหนก็น่ารัก เก๋ไก๋ อย่าบอกใครเชียวจ้า

3. อีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้คือ รองเท้าผ้าใบคู่ใจ ที่ต้องมีติดรถไว้เวลาเดินทาง ในสไตล์สปอร์ต แบบเก๋ๆ สุดเท่ เอาไว้ใส่เวลาไปงานที่ต้องการความทะมัดทะแมงและความสะดวกสบาย หยิบมาสวมใส่เมื่อไหร่ก็เข้าได้กับทุกชุด หรือหลังจากออกงานที่ต้องใส่ส้นสูงที่อยากจะพักเท้าให้ผ่อนคลายก็สวมผ้าใบคู่กายคู่นี้ได้เลยจ้า

นอกจากนั้นก็ยังมี รองเท้าส้นสูง อีก 2-3 คู่ ที่โบว์เตรียมไว้ท้ายรถเสมอเวลาต้องใส่ออกงานพิธีการ หรือเตรียมไว้ให้เข้ากับชุดเดรสสวยๆ เรียกได้ว่าเตรียมพร้อมไว้สำหรับทุกสถานการณ์กันเลยจ้า

วันนี้เราได้เปิดท้ายรถคันเก่งของน้องโบว์กันไปแล้ว อย่าลืมมาติดตามผลงานของน้องโบว์กันต่อด้วยนะจ๊ะ ตอนนี้กำลังมีผลงานสุดน่ารัก กับละคร “พชรมนตรา” ในบทของ “เพชร” สาวสวยหน้าหวาน  ฉลาดและปราดเปรียว เอาตัวรอดเก่ง  ต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายเมื่อต้องไปช่วยนำทางให้กับกลุ่มของณดล (เวียร์-ศุกลวัฒน์) เรื่องราวกำลังสนุกเข้มข้นมากๆ พลาดไม่ได้กันเลย8jt  ทุกวันคืนวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online