เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงขั้นน้อยใจเบาๆ สำหรับ ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาให้ส้มภาษณ์ ถึงลูกชายสุดที่รัก “อชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” ว่า ตอนนี้โตเป็นหนุ่มอายุ 16 เต็มตัวแล้ว แถมยังไม่ค่อยใช้เวลาร่วมกับคุณพ่อคุณแม่เหมือนสมัยยังเป็นเด็ก จนเจ้าตัวแอบรู้สึกนอยด์อยู่เหมือนกัน

 

อชิ ตอนนี้ก็โตเป็นหนุ่มแล้ว ?
“อชิเพิ่งครบ 16 เมื่อวานนี้เลยครับ เป็นหนุ่มแล้วครับ แต่ยังเหมือนเดิม ยังติดคุณพ่อติดคุณแม่อยู่ แต่เขาก็มีโมเมนต์ที่วันเสาร์-อาทิตย์ขอไปดูหนังกับเพื่อนๆ สมมติหนังไม่อยากดู แต่ถ้าไปกับเพื่อน ไปได้ แต่พอไปกับพ่อเริ่มมีขี้เกียจ เริ่มมีโมเมนต์นี้แล้ว พ่อก็เริ่มจ๋อย (ยิ้ม)”
เขาโตเป็นหนุ่มแล้วเรากังวลเรื่องสาวๆ หรือเปล่า ?
“ตอนนี้ยังครับ ตอนนี้กังวลตัวเองมากกว่า เพราะผมเป็นคนที่ติดลูกมาก เมื่อก่อนเขาจะเลือกมานอนกอดพ่อ แต่เดี๋ยวนี้เขาจะกลับบ้านคุณแม่เพื่อไปเล่นเกมส์ (หัวเราะ) แล้วก็จะไม่ค่อยอยากมานอนบ่อย แต่ผมน่ะอยากนอนด้วยตลอด แต่เขาไม่ค่อยยอม”
เขาเริ่มมีเส้นทางของตัวเองหรือยัง อยากเข้าวงการไหม ?
“ยังเลยนะ เรื่องเส้นทางนี่ผมยังไม่เห็นเลย แต่ที่แน่ๆ คือเขายังเป็นเด็ก ก็มีเพื่อน ไปเรียนหนังสือ แล้วก็เล่นเกมส์บ้าง แต่เขาเล่นเก่งนะ เก่งจนน่าจะเป็นอาชีพได้ เก่งจริงนะ ไม่ใช่ว่าเล่นแบบเสียเวลา เหมือนเกมส์ที่เขาเล่น เขาก็ติดอันดับโลกนะ ติดท็อปๆ เลย บางทีเราชอบมองว่ามันเป็นสิ่งที่ไร้สาระ เพราะในรุ่นผมมันไม่มีทางที่เล่นเกมส์แล้วหาเงินได้ แต่สมัยนี้มันมี ก็เลยคิดว่าถ้าจะเก่งด้านนี้ก็ลองดูก็ได้นะ หรือถ้าเขาอยากจะไปทำอย่างอื่นในอนาคตก็ค่อยว่ากันครับ”