เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกคู่ที่เหมือนจะไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานๆ ให้เห็นเท่าไหร่ สำหรับ อั๋น ภวนาท กับภรรยาสุดที่รัก จ๋า อลิสา หลังจากแต่งงานกันมา 2 ปี โดยเฉพาะฝ่ายภรรยาที่อั๋นบอกว่าเป็นคนขี้เขินมาก  เรียกว่านานๆ จะเห็นภาพที่จ๋าหอมแก้มอั๋นแบบนี้ รวมถึงโมเมนต์หวานๆ ที่อั๋นได้ออกมาโพสต์เล่าล่าสุด ที่ทำเอาแฟนๆ ที่ได้อ่านก็รู้สึกอิ่มใจไปด้วย กับความโชคดีของทั้งคู่ที่ได้มาเจอกัน จนตอนนี้มีลูกชายน่ารักๆ มาหนึ่งคนคือ น้องพอล แต่เกือบจะหวานทั้งเรื่องอยู่แล้ว เรื่องเล่าของอั๋นก็มาพีคตรงตอนท้ายจบอีกแล้ว

 

 

“ตื่นตั้งแต่ตี4มาทำงาน จนตอนนี้กำลังจะ7โมงเช้าแล้ว ผมง่วง แสบตามาก แต่นั่งยิ้มอยู่คนเดียวได้กับเพลงเพราะๆที่GREENWAVE นึกถึงเมื่อคืนนี้ที่อยู่ดีๆ จ๋าก็พูดขึ้นมาว่า “ภูวนาท!!!!!จ๋านึกขึ้นมาได้ว่ายังไม่เคยถามอั๋นจริงๆเลย เธออยากมีลูกอีกคน อยากมีน้องให้น้องพอลจริงๆหรือเปล่า หรือแค่ตามใจจ๋าเท่านั้น” ถึงจะตอบจ๋าไปแล้ว แต่จะขอบอกตรงนี้ชัดๆอีกครั้งว่า “ที่สุดเลยจ๊ะ”

วันนี้ไม่ได้เป็นวันครบรอบ วันฉลองหรือมีโอกาสพิเศษอะไรในชีวิตครอบครัวของผมเลยนะ แต่แค่รู้สึกภูมิใจกับครอบครัวและคู่ชีวิตของตัวเองจัง ไม่เคยบอกจ๋าต่อหน้าเพราะรู้ว่าตัวเองคงพูดได้ไม่จบ ส่วนจ๋าเองก็คงทนฟังได้ไม่จบตามประสาคนขี้เขินแล้วเดินหนี เราคบกันมา9ปี แต่งงานกันมาอีก2ปีกว่าแล้ว ก็นานเหมือนกันเนอะ แต่เราก็ยังกอดกันทุกคืน จับมือกันในทุกเส้นทางทั้งยามตื่นและหลับ ถึงเราทั้งสองคนจะตัวหนาขึ้นกันทั้งคู่ แต่ทุกวันนี้ก็ยังแอบมองคุณแล้วยิ้ม นึกขอบคุณตัวเองที่อดทนและมั่นคง เช่นเดียวกันกับขอบคุณที่เราต่างวางใจและเลือกกันและกันเป็นคู่ชีวิต

 

 

ขอบคุณที่เป็นสติให้ผมในหลายช่วงเวลาที่ผ่านมา เป็นพลังสร้างสรรค์ที่ทำให้ผมตื่นมาอย่างมีแรงมหาศาล เป็นหินถ่วงหัวใจให้นิ่งไม่ไหวติงในวันที่มีมรสุม ผมสามารถบรรยายไปได้แบบนี้แบบไม่มีที่สิ้นสุดนะ ถึงเราจะตีกัน กัดกัน แต่เราก็จบลงด้วยเสียงหัวเราะทุกครั้ง ผมเพิ่งพูดถึงเรื่องของความไม่แน่นอนในชีวิตไปหน้าไมค์ จริงเหลือเกินที่เราไม่มีทางรู้เลยว่าพรุ่งนี้จะมีจริงรึเปล่า เลยอยากบันทึกเสี้ยวนึงของความรู้สึกที่สวยงามที่สุดนี้เอาไว้

ผมไม่ได้เพิ่งรู้สึก หรือแค่อ่อนไหวกับเรื่องอะไรนะ แต่คิดแบบนี้อยู่ในใจตลอดเวลาและตลอดมา ไม่อยากใช้คำว่าโชคดีเพราะผมสิ่งที่เรามีและเราเป็นไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ขอบคุณสำหรับการเป็นภรรยาและแม่ของลูกที่ไร้ที่ติ ผมโครตจะรู้สึก Complete เลยจริงๆ จะพยายามทำให้คุณรู้สึกเหมือนกันในทุกๆวัน…อ่านจบแล้วอย่าเหลิงละ ไปเก็บห้องเสื้อผ้าให้เรียบร้อย จัดหมอนแล้วเช็ดก๊อก กับฝักบัวหลังอาบน้ำ
อ่อ ก่อนออกจากบ้านช่วยปิดไฟด้วยนะ!”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online